Efficient Notes | Phần mềm



Giới thiệu


Efficient Notes là một phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng tạo ra một số lượng ghi chú và memo không hạn chế, sau đó hiển thị chúng trên desktop và sắp xếp theo một trật tự phù hợp.


Quá trình cài đặt vô cùng dễ dàng. Ngay khi hoàn tất quá trình, bạn có thể tùy chỉnh giao diện người dùng, ẩn hoặc hiển thị thanh công cụ.


Efficient Notes


Một số tính năng chính:


Phần mềm ghi chú tất cả trong một


Efficient Notes là một chương trình quản lý ghi chú chuyên nghiệp. Với nó, bạn có thể quản lý nhắc nhở, ghi chú và hình dán ngộ nghĩnh trong một giao diện và một tập tin.


Cung cấp nhiều kiểu giao diện


Phần mềm này cung cấp cho bạn 8 kiểu giao diện khác nhau để đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình. Chúng cũng có nhiều tông màu khác nhau: xanh lá cây, xanh da trời, bạc, vv.


Dễ dàng tìm kiếm


Efficient Notes cung cấp nhiều khả năng mạnh mẽ để bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin của mình.


Công cụ chỉnh sửa văn bản mạnh mẽ


Phần mềm này tích hợp một trình chỉnh sửa văn bản mạnh mẽ tương tự như MS-Word mà được sử dụng để viết ghi chú của bạn. Bạn có thể chèn hình ảnh, bảng biểu, biểu tượng cảm thấy, vv để giúp ghi chú của mình thêm sinh động hơn.


Đảm bảo an toàn thông tin


Một thùng rác có sẵn sẽ được cung cấp trong phần mềm quản lý ghi chú này. Bạn không cần lo lắng về việc mình có thể xóa một vài thông tin quan trọng do tình cờ. Tính năng Sao lưu và Phục hồi sẽ giúp bạn thuận tiện lưu lại và di chuyển tài liệu.




Hướng dẫn


Cách sử dụng phần mềm:


Bước 1: Bạn có thể truy cập chức năng Notes bằng cách nhấn lệnh Notes trên trình đơn Go hoặc bằng cách nhấn nút Notes trên bảng điều hướng trong cửa sổ chính. Sau đó, bạn có thể thêm một ghi chú mới bằng cách nhán New Note trên Toolbar.


Efficient Notes


Bước 2: Thay vì viết ra ý tưởng của bạn hoặc sao chép và dán một vài thông tin hữu ích từ Interner, bạn cũng có thể nhập tập tin RTF hoặc file văn bản vào trong ghi chú, vui lòng nhấn Import New Note from File trên trình đơn Actions. Ngoài ra, bạn có thể thêm một vài file đính kèm có liên quan đến ghi chú.


Efficient Notes


Bước 3: Bằng cách này, tất cả ghi chú của bạn có thể được quản lý cùng nhau mà không cần phải mở từng cái một. Ngoài ra, ghi chú sẽ được quản lý theo nhóm. Bạn có thể nhấn New Group trên trình đơn Actions để tạo ra nhóm ghi chú mới một cách trực tiếp.


Bước 4: Khi bạn muốn tìm kiếm ghi chú của mình, vui lòng nhấn nút Search trên bảng điều hướng hoặc nhấn Search trên Toolbar. Sau khi nhập thông tin liên quan đến ghi chú trong hộp văn bản của Condition, phần mềm này sẽ hiển thị ghi chú liên quan trong mô-đun Search.


Efficient Notes


Bước 5: Để đảm bảo sự riêng tư, bạn có thể thiết lập mật khẩu cho tập tin của mình bằng cách nhấn lệnh Password trên trình đơn File. Hơn nữa, bạn có thể sao lưu tập tin trong trường hợp bị mất. Nhấn lệnh Options trên trình đơn Tools và lựa chọn Automatically backup to trong tùy chọn General. Hoặc, nhấn lệnh Backup trên trình đơn File để sao lưu một tập tin trực tiếp. Tất nhiên, bạn có thể khôi phục lại file của mình bằng cách nhấn nút Restore trên trình đơn File.


Efficient Notes


Bước 6: Nhấn nút Desktop Notes trên bảng điều hướng hoặc nhấn Desktop Notes trên trình đơn Go. Bạn có thể thêm một Desktop Notes mới bằng cách nhấn Desktop Notes trên Toolbar. Sau đó, dán một tin nhắn trực tiếp lên desktop của Windows và đọc nó ngay trên màn hình.


Efficient Notes


Bé Ngoan







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn