CookDiary | Phần mềm


Giới thiệu


CookDiary là phần mềm tiện lợi và hữu ích hỗ trợ người dùng quản lý các công thức nấu ăn yêu thích của mình và sắp xếp bữa ăn gia đình sao cho hợp lý và khoa học. Tiện ích này hỗ trợ đầy đủ tính năng của một quyển sách dạy nấu ăn kết hợp với một chương trình hướng dẫn nấu ăn.


Nếu bạn muốn có một chế độ dinh dưỡng cân đối cho bản thân và gia đình ngay từ bây giờ thì CookDiary chính là giải pháp cho bạn.


Với phần mềm này, người dùng có thể tạo ra các thực đơn và lên kế hoạch các bữa ăn chỉ với vài cú nhấp chuột. Đồng thời, CookDiary còn hỗ trợ hiển thị lịch cũng như cho phép in danh sách đồ nguyên liệu cần mua và công thức nấu ăn có thể sử dụng.


CookDiary


Một số tính năng chính của CookDiary:


Hoạt động như một cuốn sách nấu ăn:


Không giống như nhiều phần mềm cung cấp công thức nấu ăn khác, CookDiary mang đến cho bạn những ích lợi như một cuốn sách nấu ăn thực sự. Chương trình này được thiết kế đơn giản và tiện lợi, người dùng mọi cấp độ đều có thể ứng dụng này một cách dễ dàng.


CookDiary


Chương trình hướng dẫn nấu ăn hiệu quả:


CookDiary là một chương trình hướng dẫn nấu ăn được sắp xếp bố cục rõ ràng. Bạn có thể thu thập và quản lý tất cả công thức món ăn yêu thích của mình trong cùng một vị trí.


Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm món ăn mới nếu muốn. CookDiary cũng cho phép người dùng thu thập công thức từ Internet và nhập vào chương trình. Người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và in công thức để sử dụng. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể in một cuốn sách nấu ăn của riêng mình.


Điều chỉnh lượng nguyên liệu:


CookDiary cho phép tùy chỉnh khối lượng nguyên liệu sao cho phù hợp với món ăn muốn nấu. Tính năng này rất tiện khi người dùng cần đi mua sắm hoặc cân nhắc khi tổ chức một bữa tiệc gì đó.


Tìm kiếm nguyên liệu:


Chương trình nấu ăn này sử dụng công cụ tìm kiếm tích hợp để tìm đúng công thức nấu ăn theo yêu cầu. Bạn có thể tìm kiếm tên món ăn và tìm nguyên liệu cần dùng.


CookDiary


Lên kế hoạch các bữa ăn trong tuần:


Người dùng có thể tạo ra kế hoạch ăn uống trong tuần cho mình với công cụ Weekly planner.


Tính năng này bạn theo dõi các bữa ăn trong tuần để tránh phải đau đầu mỗi khi phải nghĩ Hôm nay ăn gì. Đồng thời, người dùng có thể kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày, tránh để các bữa ăn lặp lại hoặc thực đơn quá đơn điệu.


CookDiary


Hỗ trợ danh sách nguyên liệu cần mua:


Với CookDiary, bạn có thể chuẩn bị danh sách mua sắm chứa tất cả nguyên liệu nấu ăn cần thiết. Đồng thời, phần mềm này còn hỗ trợ tính năng in danh sách để tiện sử dụng.


Nếu bạn muốn lên kế hoạch mua sắm cho cả tuần thì CookDiary sẽ thực hiện giúp bạn điều này. Không chỉ liệt kê tên thực phẩm, chương trình này còn cho bạn biết số lượng cần thiết cho mỗi nguyên liệu.


CookDiary


Hướng dẫn nấu ăn một cách chi tiết:


Phần mềm này đưa ra các chỉ dẫn nấu ăn với font chữ to và rõ ràng. Bạn có thể theo dõi và làm theo các hướng dẫn của chương trình và tạo ra những món ăn đúng như mong đợi.


Yêu cầu:



  • CPU: 1Ghz Intel/AMD.

  • RAM: 512 MB.

  • Độ phân giải màn hình: 1024x600.

  • Ổ cứng trống: 20 MB.

  • .Net Framework 4.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn