Amazing Slideshow Maker | Phần mềm


Giới thiệu


Amazing Slideshow Maker là một công cụ hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng để tạo trình chiếu và thiệp mừng ấn tượng từ các bức hình, video và bản nhạc yêu thích của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm văn bản và hình ảnh động để trang trình thêm cho trình chiếu. Ngay khi trình chiếu được tạo ra, bạn có thể xuất nó dưới dạng file SWF hoặc đăng trực tiếp lên Facebook và nhiều trang web chia sẻ video phổ biến khác.


Amazing Slideshow Maker


Một số tính năng chính:


Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, video và audio


Amazing Slideshow Maker hỗ trợ nhập nhiều định dạng video và âm thanh phổ biến cũng như ảnh cho trình chiếu để chỉnh sửa thêm. Ngoài ra, bạn có thể xuất trình chiếu dưới dạng Flash, HTML5, EXE, Screensaver hay bất kỳ tập tin video nào khác.


Định dạng đầu vào



  • Audio: Hỗ trợ định dạng âm thanh WAV, MP3, WMA để làm nhạc nền

  • Video: FLV, MP4, MPG, AVI, WMV, MOV, MKV, vv

  • Ảnh: BMP, DIB, JPG, JPEG, JPE, JFIF, TIF, TIFF, PNG, GIF


Định dạng đầu ra


Bao gồm: MP4, AVI, WMV, MKV, FLV, MOV, MPG, vv.


Tạo trình chiếu ấn tượng và lưu giữ kỷ niệm


Amazing Slideshow Maker là một trong những phần mềm tạo trình chiếu video và ảnh ấn tượng nhất dành cho bạn. Hình ảnh và video được thu bằng máy quay sẽ kể lại câu chuyện của bạn, sau đó hãy chia sẻ nó với bạn bè của mình. Phần mềm này rất hữu ích trong việc tạo ra trình chiếu từ nhiều định dạng hình ảnh khác nhau như: JPEG, PNG, BMP và GIF.


Do đó, đây chắc chắn là giải pháp lý tưởng cho bạn khi muốn tạo trình chiếu để hiển thị hình ảnh từ các kỳ nghỉ mới nhất của gia đình, đám cưới, vv. Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng xoay, cắt, phóng to, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản cho bức hình của mình.


Chỉnh sửa và cá nhân hóa tập tin media


Amazing Slideshow Maker là một chương trình đơn giản và khá hữu dụng cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, người dùng chuyên nghiệp cũng sẽ yêu thích nó vì chức năng đầy đủ của nó. Đây thực sự là một trình tạo album ảnh phong cách mà cung cấp cho người dùng một số lượng style khác nhau và mỗi cái lại có hiệu ứng chuyển tiếp, âm thanh, giao diện và hiệu ứng riêng. Người dùng sẽ khám phá nhiều định dạng khác nhau cho tập tin đầu ra và tìm một cách để chia sẻ tác phẩm của mình với gia đình, bạn bè.


Một công cụ tạo video và ảnh cần phải có


Amazing Slideshow Maker là một chương trình tạo trình chiếu nhanh chóng và sẽ rất tiện lợi khi bạn cần thực hiện một trình chiếu gấp. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn tạo ra các trình chiếu đáng nhớ vào những dịp đám cưới, sinh nhật, ngày của cha. Ngoài ra, bạn có thể tạo file SWF/HTML, Screensaver, HTML5 cũng như cài đặt mật khẩu để bảo vệ sự riêng tư của mình.


Cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp và hiệu ứng khác cho ảnh


Hãy lựa chọn từ một loạt hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau. Chẳng hạn, hiệu ứng Fade mang lại cho trình chiếu của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp. Trong khi đó, hiệu ứng Panning và Zoom sẽ giúp bạn mở rộng kích thước cho ảnh. Ngoài ra, bạn có thể xem trước trong thời gian thực và tùy chỉnh độ dài của nó.


Bên cạnh đó, bạn được phép thực hiện quá trình tối ưu hóa ảnh bằng cách điều chỉnh độ sáng, màu sắc, độ bão hòa, xoay và lật ảnh dễ dàng, thêm chú thích văn bản cho slide cá nhân, thêm video clip cho trình chiếu slideshow. Xem trước mọi thay đổi trong thời gian thực. Ngoài ra, bạn có thể thêm nhạc nền cho trình chiếu của mình.




Hướng dẫn


Các bước hướng dẫn sử dụng:


Bước 1: Tạo một dự án trình chiếu mới


Miễn phí tải Amazing Slideshow Maker, cài đặt và khởi chạy nó. Nhấn tab “Convert”->”Add Files” để nhập tập tin flash FLV mong muốn từ máy tính hoặc trực tiếp kéo chúng từ máy tính vào ứng dụng này.



Bước 2: Nhập hình ảnh


Nhấn biểu tượng định dạng trong “Add Photo” để tải ảnh vào chương trình.



Bước 3: Lựa chọn Template


Trên trang “Template”, hãy lựa chọn mẫu mà bạn muốn. Nếu bạn cần nhạc nền, nhấn nút để thêm nó.



Bước 4: Xuất trình chiếu của bạn


Truy cập trang “Publish”, lựa chọn “Make Video file”, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ thiết lập video đầu ra. Hãy lựa chọn định dạng phù hợp từ danh sách xổ xuống của “Video Format” và sau đó nhấn nút.


Amazing Slideshow Maker


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn