Zillya! Antivirus | Phần mềm


Giới thiệu


Zillya! Antivirus là một giải pháp hữu hiệu được thiết kế để giúp người dùng bảo vệ máy tính của mình khỏi virus và các mối đe dọa phần mềm độc hại khác. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một giao diện trực quan và dễ sử dụng. Do đó, giúp người dùng dễ dàng truy cập những tính năng thường xuyên được sử dụng nhất.


Zillya! Antivirus


Một số tính năng đáng chú ý:


Bảo vệ máy tính trong thời gian thực


Patrol là một hệ thống hữu ích giúp bạn kiểm tra máy tính trong thời gian thực. Nó được sử dụng để phát hiện virus và các chương trình độc hại khác mà cố gắng xâm nhập vào máy tính của bạn. Ngoài ra, hệ thống này còn theo dõi các tiến trình đang chạy, ngăn chặn và loại bỏ các mối đe dọa một cách hiệu quả. Do đó, nếu phát hiện có tập tin đáng ngờ thì sẽ hiển thị cho bạn cảnh báo và đưa ra giải pháp cần tiến hành


Hỗ trợ nhiều chế độ quét


Zillya! Antivirus cung cấp 3 chế độ quét để người dùng thoải mái lựa chọn và lên lịch trình quét cho phù hợp. Mỗi chế độ được thực hiện với các thông số nhất định. “Quick Scan” sẽ kiểm tra những khu vực nhạy cảm nhất trong hệ thống. Trong khi đó, “Full Scan” sẽ quét toàn bộ hệ thống máy tính của bạn. “Custom Scan” - cho phép bạn tạo ra kế hoạch quét tùy chỉnh của riêng mình. Bạn có thể lựa chọn quét ổ cứng, thiết bị lưu trữ di động hoặc CD. Sau khi hoàn tất quá trình quét, người dùng được phép sửa chữa kiểm tra, xóa hoặc bỏ qua những mục bị nhiễm.


Quét tài liệu Office


Zillya! Antivirus có thể quét tất cả tập tin được tải về từ Internet thông qua trình duyệt Internet Explorer.


Nhiều công cụ nâng cao khác


Zillya! Antivirus được trang bị nhiều công cụ hữu ích, bao gồm: Startup ManagerTask Manager. Startup Manager sẽ giúp bạn xem danh sách các ứng dụng khởi chạy cùng với hệ thống. Trong khi đó, Task Manager sẽ giúp bạn xem những ứng dụng và tiến trình mà đang chạy trong hệ thống. Những tùy chọn này sẽ mở rộng chức năng của chương trình và giúp người dùng kiểm soát các tiến trình tốt hơn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 120 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn