Yunio | Phần mềm


Giới thiệu


Yunio là một tiện ích chia sẻ và đồng bộ tập tin đơn giản mà cho phép người dùng giữ cho dữ liệu của mình luôn sẵn sàng để sử dụng bất cứ khi nào họ cần. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp cho họ khả năng truy cập rất nhiều không gian lưu trữ trực tuyến. Kết quả, cho phép họ chia sẻ dữ liệu với người thân và bạn bè hoặc đồng bộ file giữa nhiều máy tính với nhau.


Yunio


Bằng cách tạo ra một tài khoản riêng, bạn sẽ nhận được 1 TB dung lượng lưu trữ miễn phí. Nếu bạn đăng nhập chương trình ít nhất một lần một ngày thì dung lượng trên còn có thể tăng thêm 1 GB mỗi ngày. Nhờ đó, cho phép bạn upload file có dung lượng lên đến 5 GB. Điều này có nghĩa bạn có thể đồng bộ dữ liệu của mình giữa 5 máy tính khác nhau.


Bên cạnh đó, giao diện của chương trình cực kỳ thân thiện với người dùng và đơn giản. Do đó, giúp bạn dễ dàng hoàn tất công việc của mình mà không phải lãng phí nhiều thời gian để tìm hiểu cách thao tác chương trình.


Ngoài ra, chương trình còn cho phép bạn upload các mục cá nhân từ phần “My Files” để bạn có thể xem tất cả tài liệu được lưu trữ, di chuyển, đổi tên, sao chép hoặc xóa chúng.


Tương tự như vậy, bạn có thể tạo ra một liên kết mở cho tập tin nào đó và chia sẻ nó với bất cứ ai bạn muốn. Trong phần “Synced Folder” của Yunio, bạn có thể lựa chọn một thư mục cụ thể trên máy tính mà sẽ tự động được đồng bộ với đám mây. Bằng cách này, bất cứ tập tin nào được thêm hoặc xóa sẽ tự động được cập nhật.


Không hạn chế tốc độ


Bạn có thể upload lên đến 25 GB trên mỗi tập tin.


Cung cấp đám mây lưu trữ an toàn


Phần mềm này sử dụng công nghệ mã hóa SSL, AES-256 BIT và nhiều chế độ sao lưu dữ liệu. Bên cạnh đó, tính năng Version Control sẽ giúp bạn khôi phục lại bất cứ phiên bản nào được lưu trước đó mà không phải lo lắng.


Tự động sao lưu hình ảnh


Tự động upload album của bạn để giữ cho bộ nhớ được an toàn và luôn có sẵn, giải phóng không gian và chia sẻ với gia đình hay bạn bè.


Đồng bộ bất cứ thư mục nào


Dễ dàng đồng bộ bất cứ thư mục nào với điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính.


Cải thiện liên kết mở


Hỗ trợ xem trước trực tuyến, cài đặt mật khẩu bảo vệ và giới hạn tải để chia sẻ file an toàn.


Công nghệ đồng bộ thông minh


Upload, truyền tải hàng loạt nhờ công nghệ đồng bộ LAN được cấp bằng sáng chế. Do đó, đem lại cho bạn trải nghiệm truyền tải file ổn định và hiệu quả nhất.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn