Web Downloader | Phần mềm


Giới thiệu


Web Downloader là phần mềm hỗ trợ tải tệp tin từ Internet và sắp xếp file tải về. Phần mềm này cho phép người dùng tải nhiều video và ảnh từ website và lưu về máy tính của mình.


Web Downloader hỗ trợ tải ảnh và video từ những website nổi tiếng như Flickr, Google Images, Picasa, YouTube, PhotoBucker, DeviantArt, WebShots, FacebookFotki.


Web Downloader


Đồng thời, công cụ truy cập web tích hợp trong Web Downloader giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm URL video muốn tải và tìm kiếm nhanh chóng trên các trang web này.


Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đánh dấu các trang thường xuyên sử dụng với công cụ quản lý trang yêu thích.


Ngoài ra, Web Downloader cũng phát hiện tất cả hình ảnh hoặc video có trên trang vừa tìm kiếm, cho phép người dùng chọn và tải ảnh/video một cách đơn giản. Bạn cũng có thể sắp xếp các tệp này trong quá trình tải về vì phần mềm này cho phép tạo thư mục con trong thư mục tải về đó.


Bạn cũng có thể nhập ảnh từ Flickr Downloader và thực hiện nhiều thao tác tải về cùng một lúc.


Tất cả nội dung lưu lại trong phiên làm việc hiện tại đều được hiển thị trong cửa sổ chính và sẽ được tự động chuyển vào thư viện của Web Downloader. Trong thư viện này, người dùng có thể sắp xếp, phân loại, lọc tất cả các tệp, thêm tag và vị trí cho tệp.


Một số tính năng chính của Web Downloader:



  • Tải video và cho xem trước video với cửa sổ xem trước trong giao diện chính.

  • Tải ảnh từ nhiều kho ảnh trực tuyến.

  • Tích hợp thư viện dữ liệu, cho phép quản lý tệp tin dễ dàng.


Yêu cầu:


.NET Framework 3.5


Lưu ý:


Mật khẩu để giải nén file zip: 1234.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn