Tiny Downloader | Phần mềm


Giới thiệu


Tiny Downloader là một tiện ích nhỏ gọn giúp bạn tải video từ những kho video khổng lồ trực tuyến và lưu về máy tính. Phần mềm này còn cho phép người dùng chia nhỏ file thành nhiều phần và tải về.


Một trong những ưu điểm của Tiny Downloader là tính năng tự động phát hiện URL. Phần mềm này có khả năng phát hiện liên kết đã được sao chép sang clipboard và cho phép bạn gửi URL đó vào danh sách chờ tải về (queue).


Tiny Downloader


Giao diện chính của Tiny Downloader sẽ tự động sắp xếp các tệp, cho phép bạn truy cập vào danh sách các quá trình tải về đang diễn ra và danh sách đã hoàn thành. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ tải về này cũng ghi nhớ lịch sử các liên kết đã sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các tệp tải về trong các khoảng thời gian như: 24 tiếng, 7 ngày, một tháng hoặc cách xa trước đó.


Các liên kết này có thể được chỉ định các thẻ khác nhau hoặc được nhóm bởi website nguồn. Việc phân loại này giúp người dùng có thể tìm kiếm liên kết dễ dàng hơn. Đồng thời, bạn có thể tùy chỉnh ưu tiên tải về, xóa liên kết và các tệp đã tải về, truy cập trang web chủ hoặc thư mục chứa tệp, cũng như có thể đặt hướng dẫn cho ứng dụng gửi video vào trình phát nhạc mặc định.


Bên cạnh đó, trong cửa sổ chính của chương trình, thông tin về các file tải về đều được hiển thị, bao gồm kích thước file, tốc độ tải về trung bình, thời gian cần thiết để tải hết file về, thẻ chỉ định, cùng với liên kết trực tuyến và trạng thái tải về cho mỗi phần.


Một điểm cộng cho Tiny Downloader là sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống vì thế người dùng có thể chạy chương trình này mà không sợ làm ảnh hưởng đến hoạt động máy tính.


Một số tính năng chính của Tiny Downloader:



  • Tăng tốc độ tải về: Tiny Downloader cho phép chia tệp thành nhiều phần nhỏ và tải về các phần này, giúp tăng tốc quá trình tải về.

  • Sắp xếp tệp tải về: Chỉ định thẻ và thư mục tải về cho từng tệp, giúp quản lý tệp tin tốt hơn.

  • Sử dụng ít tài nguyên hệ thống: Không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính.

  • Tự động phát hiện liên kết tải về: Phần mềm này sử dụng công nghệ cao cấp giúp tự động phát hiện liên kết tải về trên trang web hoặc từ clipboard.

  • Khôi phục quá trình tải về: Khôi phục lại các quá trình tải về chưa hoàn thành từ lần sử dụng trước đó.

  • Tùy chỉnh giao diện: Người dùng có thể tùy chỉnh thứ tự, sắp xếp của các cột, nút và bảng điều khiển trong cửa sổ chính của chương trình.

  • Xem thông tin về tệp tải về: Hiển thị tất cả thông tin về quá trình tải về trên giao diện chính.


Yêu cầu:


.NET Framework 2.0 hoặc phiên bản cao hơn.


Cập nhật trong phiên bản mới:



  • Bổ sung hỗ trợ tải về từ vimeo.com.

  • Có thể sử dụng menu chuột phải về xem thư mục lưu file tải về ngay cả khi quá trình tải chưa hoàn tất.

  • Cho phép chọn chất lượng video YouTube tải về.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn