SendTo-Convert | Phần mềm


Giới thiệu


SendTo-Convert là một phần mềm cho phép chuyển đổi ảnh thành nhiều tệp tin định dạng khác.


Nếu muốn tải một ảnh để sử dụng trong phần mềm, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ảnh đò và nhấn vào tùy chọn Send To. Đồng thời, người dùng vẫn có thể sử dụng thao tác kéo thả để tải ảnh vào chương trình. Đặc điểm này giúp SendTo-Convert tạo sự khác biệt so với các chương trình chuyển định dạng truyền thống khác và giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.


SendTo-Convert


Đồng thời, SendTo-Convert cũng hỗ trợ chế độ xử lý hàng loạt (batch), cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt tệp tin sang cùng một định dạng đầu ra và tất cả thao tác này chỉ diễn ra trong cùng một phiên xử lý.


Công cụ này hỗ trợ xuất và nhập tệp định dạng BMP, PNG, JPEG, GIFlossless JPG.


SendTo-Convert có một giao diện đơn giản và trực quan vì thế bất kể bạn là người mới sử dụng máy tính hay là chuyên gia đều có thể làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm một cách nhanh chóng.


Trong cửa sổ chính của chương trình, bạn có thể chọn định dạng tệp và thư mục đầu ra, bạn có thể cấu hình các thiết lập của JPEG (chất lượng, mẫu, kích thước tệp tối đa), có thể thay đổi kích thước ảnh bằng cách nhập thông số chiều dài, chiều rộng, hoặc bạn cũng có thể tạo một thư mục con và thêm công cụ vào trình đơn Send To.


SendTo-Convert


Bên cạnh đó, bảng thiết lập còn hỗ trợ các tùy chọn như cho phép người dùng phóng to tất cả chữ trong ứng dụng, thay đổi ngôn ngữ người dùng (chương trình hỗ trợ tiếng Anh, Hy Lạp, Nhật Bản và Thụy Điển), tạo shortcut chương trình trên màn hình cũng như thêm và quản lý plugin.


SendTo-Convert có thời gian tương tác khá nhanh tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào số lượng tệp sử dụng trong chương trình cũng như hiệu suất làm việc của máy tính.


Nếu bạn muốn tìm kiếm một công cụ chuyển đổi định dạng ảnh đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể thử SendTo-Convert.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn