RecentX | Phần mềm


Giới thiệu


RecentX là một phần mềm chuyên nghiệp được tạo ra để hỗ trợ người dùng mở bất kỳ tài liệu, thư mục, ứng dụng hay bookmark rất nhanh chóng chỉ trong 3 bước đơn giản. Đầu tiên, nó sẽ tự động theo dõi và hiển thị các mục yêu thích và được sử dụng gần đây. Điều này sẽ giúp cho quá trình khởi chạy nhanh hơn nhiều. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm tất cả file và thư mục cùng lúc.


 RecentX


Dễ dàng khởi chạy tập tin và thư mục


RecentX Launcher sẽ cho phép bạn mở bất kỳ tập tin, thư mục, chương trình hoặc bookmark. Nó cũng tránh công việc điều hướng tẻ nhạt giữa các thư mục, trình đơn, danh sách file hoặc phím tắt. Chỉ cần nhập và truy cập. Nó sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của bạn và cải thiện hiệu suất.


Khởi chạy bằng tổ hợp phím


Khởi chạy bất cứ điều gì bằng cách sử dụng một tổ hợp phím. Mỗi mục được liệt kê sẽ được đánh số. Chỉ cần gõ số đó để mở các mục được chỉ định ngay lập tức.


Tìm kiếm trong những mục gần đây


Chúng ta thường mở cùng một tập tin và thư mục nhiều lần. Vì lý do này, RecentX Launcher sẽ cho phép tìm kiếm những tập tin và thư mục truy cập gần đây thay vì tìm kiếm toàn bộ ổ cứng. Điều này sẽ tiết kiệm nhiều thời gian. Thay vào đó, bạn có thể tìm kiếm tất cả mục (tập tin, thư mục, chương trình và website).


Tự động nhận biết tập tin yêu thích của bạn


RecentX Launcher sẽ tự động hiển thị những tập tin và thư mục mà bạn đã truy cập gần đây và thường xuyên. Đây là một tính năng rất đặc biệt của RecentX. Bạn không phải dành thời gian để cấu hình nó với mục yêu thích của mình bởi vì rất khó để cập nhật một chương trình.


Nhanh chóng tìm kiếm và khởi chạy chương trình


RecentX Launcher cho phép chúng ta khởi chạy một ứng dụng nhanh hơn Windows. Nó cũng chỉ định một phím tắt cho mỗi chương trình để khởi động nhanh hơn.


Truy cập bookmark được tạo ra trong bất cứ trình duyệt nào


Trực tiếp mở lịch sử và bookmark trên Internet ngay từ bên trong RecentX Launcher. Bên cạnh đó, nó hỗ trợ nhiều trình duyệt web phổ biến sau: Mozilla Firefox, Google Chrome, Internet ExplorerOpera.


Gắn thẻ cho tập tin và thư mục


Các thẻ sẽ cho phép bạn nhóm tập tin và thư mục dựa trên loại file, vv. Điều này thực sự hữu dụng nếu bạn thường mở cùng một thư mục cho một dự án. Nhờ đó, tránh phải điều hướng thư mục.


Làm việc với các tập tin dễ dàng


Sao chép tập tin, đổi tên hoặc xóa chúng trực tiếp từ RecentX Launcher mà không cần khởi chạy bất cứ trình quản lý tập tin nào như Windows Explorer. Kéo và thả tập tin từ RecentX Launcher sang bất cứ cửa sổ nào khác để sao chép file, đính kèm file, tạo phím tắt, vv. Sử dụng các công cụ như: Copy Paths, Command Prompt, Send To từ RecentX Launcher.


Nhanh chóng truy cập bằng cách sử dụng sidebar


RecentX Launcher có thể được truy cập bằng cách sử dụng một sidebar thuận tiện trên desktop. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể truy cập bất cứ thư mục nào, chẳng hạn như: tập tin, thư mục, chương trình hoặc website. Ngoài ra, có thể khởi chạy chương trình bằng cách sử dụng phím nóng.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn