Project Spark | Phần mềm


Giới thiệu


Project Spark chính là nơi người chơi có thể sáng tạo còn người sáng tạo có thể chơi. Sân chơi tương tác cơ bản dành cho các game thủ ở mọi lứa tuổi, được cung cấp theo dạng tải miễn phí với rất nhiều lựa chọn để cải thiện trải nghiệm sáng tạo của bản thân. Đó chính là nơi bạn có thể đi vào thế giới của bộ sưu tập các ý tưởng và bắt đầu chơi. Xem những gì một người sáng tạo có thể làm và khi đã sẵn sàng, hãy sáng tạo riêng cho mình. Project Spark là cách đơn giản nhưng mạnh mẽ để xây dựng và chơi với thế giới, câu chuyện và trò chơi riêng. Chia sẻ tất cả các sáng tạo của mình với cộng đồng năng động và giải trí cùng những gì cộng đồng đã sáng tạo ra. Project Spark mang những sáng tạo đến với cuộc sống cùng rất nhiều cơ hội để trải nghiệm.


Project Spark


Project Spark Beta chỉ là bản preview của game chính thức, được sắp lịch ra mắt vào mùa xuân năm 2014 trên Windows 8.1, Xbox One, và Xbox 360. Trong một khoảng thời gian ngắn, cánh cổng truy cập được mở để người dùng tạo những trò chơi mà mình vẫn mong muốn, chơi trò chơi được tạo bởi cộng đồng trên toàn cầu và định hướng trải nghiệm tương lai cho Project Spark. Nhà cung cấp muốn người dùng nhận diện được các hạn chế của Project Spark là gì, từ đó họ có thể giải quyết chúng.


Project Spark mang lại trải nghiệm chơi game sâu sắc với các lựa chọn được cung cấp trong Crossroads và khả năng tải nội dung được tạo bởi những người chơi khác. Trò chơi này sở hữu các trò chơi hành động 3 người, game bắn súng, phiêu lưu 2D, phiêu lưu nhập vai - bất kì điều gì người chơi có thể tưởng tượng.


Đối với những người thích tạo trò chơi cho riêng mình và muốn tạo, xây dựng câu chuyện của riêng mình, Project Spark sở hữu công nghệ sáng tạo mạnh mẽ, có thể mở khóa việc xây dựng thế giới qua những công cụ điêu khắc tương tác để hình thành và vẽ một thế giới mới, cũng như ngôn ngữ lập trình hình ảnh mạnh mẽ nhưng cũng rất đơn giản để cụ thể hóa mọi thứ.


Mua các gói nội dung bằng cách sử dụng Spark Tokens cho những trò chơi mới và tòa nhà muốn sáng tạo, hoặc mở khóa nội dung bằng cách sử dụng Creation Credits, kiếm được khi tạo, chơi và chia sẻ game. Sau khi đã mua, tất cả nội dung sẽ được mở khóa trên các nền tảng hiện có (phiên bản đầy đủ của Project Spark sẽ đến với Xbox One, Xbox 360, và Windows 8.1 trong thời gian sắp tới). Người chơi có thể chơi và preview nội dung người dùng khác mới tạo hàng ngày, với lựa chọn để mở khóa chơi không hạn chế. Bất kỳ nội dung nào đã được mở khóa hoặc mua trong giai đoạn Betacũng sẽ được giữ tiếp khi trò chơi này chính thức ra mắt.


Project Spark


Trải nghiệm Beta trên Windows 8.1 hỗ trợ chạm và bàn phím/ chuột, cũng như hỗ trợ cho USB Xbox 360 controller trên Windows. Trải nghiệm truy cập VIP vào "chiến trường" tạo game và sử dụng khả năng sáng tạo, khả năng kể truyện và cá tính của mình để tạo ra trò chơi và thế giới độc đáo, chơi ngay lập tức được.


Khuyến khích:



  • Core i7 CPU

  • Nvidia GT640M hoặc AMD HD8850M hoặc tốt hơn

  • 8GB RAM

  • 2GB dung lượng ổ cứng


Tối thiểu:



  • Core i5 CPU

  • Intel HD4000 video card

  • 4GB RAM


Lam Le






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn