Picture Style Editor | Phần mềm


Giới thiệu


Picture Style Editor là phần mềm chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng tạo ra phong cách riêng cho bức ảnh của mình. Bất kể bạn là chuyên gia hay người mới tập tành chụp ảnh, bạn đều có thể sử dụng công cụ này để xem trước và điều chỉnh bức ảnh chụp của mình.


Picture Style Editor là phần mềm được phát triển bởi hãng máy ảnh danh tiếng Canon. Vì thế, phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để có một bức ảnh như mong muốn.


Picture Style Editor


Picture Style Editor cho phép người dùng thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kéo thả ảnh muốn chỉnh sửa vào giao diện chính của chương trình và bắt đầu chỉnh sửa. Phần mềm này hỗ trợ một số định dạng ảnh RAW như CR2, CRW, TIFTIFF.


Khi đã tải ảnh vào trong phần mềm, công cụ chỉnh sửa ảnh này sẽ tự động hiển thị một bảng công cụ. Người dùng có thể lựa chọn công cụ hoặc hiệu ứng muốn sử dụng. Cụ thể, bảng điều khiển này cho phép bạn chỉnh sửa độ sắc nét, độ tương phản, độ bão hòa màu và tone màu. Các thay đổi này có thể được xem trước ngay khi áp dụng. Nếu bạn hài lòng với chỉnh sửa, chọn lưu lại thao tác đó, nếu vẫn chưa ưng ý, bạn hoàn toàn có thể quay lại ảnh gốc và sử dụng hiệu ứng khác.


Bước tiếp theo bao gồm thao tác chỉnh sửa màu. Picture Style Editor cung cấp cho người dùng một trục gồm sáu màu cơ bản, người dùng có thể điều chỉnh độ hue của ảnh cho đến khi hài lòng.


Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh cân bằng trắng của ảnh bằng cách chọn một trong các tùy chọn sau đây: auto, daylight, cloudy, tungsten, white fluorescent light, flash hoặc color temperature.



  • Bộ xử lý: Pentium 1.3 GHz hoặc nhanh hơn.

  • RAM: 1 GB hoặc cao hơn.

  • Phân giải màn hình: 1024 x 768 hoặc lớn hơn.

  • Chất lượng màu: trung bình (16 bit) hoặc nhiều hơn.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn