NoteZilla | Phần mềm


Giới thiệu


NoteZilla là một ứng dụng tạo ghi chú hữu ích dành cho người dùng Windows. Nó cho phép họ nhanh chóng tạo ghi chú trên màn hình desktop và đem lại một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.


Với tính năng đồng bộ lên đám mây, bạn có thể đồng bộ các ghi chú giữa các máy tính, truy cập chúng từ bất kỳ điện thoại thông mình nào (chẳng hạn như: iPhone, Android, Windows Phone, iPad, vv) hoặc gửi các ghi chú tới bất kỳ địa chỉ liên lạc nào trên toàn thế giới.


Nói tóm lại, NoteZilla là một phần mềm ghi chú được thiết kế chuyên nghiệp và sở hữu giao diện bắt mắt. Trong hơn 15 năm qua, nó đã được đánh giá cao và ủng hộ sử dụng bởi nhiều người dùng trên toàn thế giới.


Notezilla


Tạo ghi chú trên màn hình desktop


Notezilla cho phép bạn nhanh chóng tạo ra các ghi chú bắt mắt trên màn hình máy tính Windows. Ưu điểm của những ghi chú này đó là bạn không phải tốn nhiều công sức để viết ra những gì có trong tâm trí của mình. Chỉ cần ghi lại và tiếp tục tác vụ của mình. Trong ảnh chụp màn hình ở trên, bạn có thể nhìn thấy ghi chú trên desktop, ghi chú được cài đặt mật khẩu bảo vệ, ghi chú trong danh sách kiểm tra và được định dạng.


Đính kèm ghi chú vào tài liệu và website


Bạn có thể dán ghi chú vào tài liệu, trang web, chương trình, thư mục, email hoặc bất kỳ cửa sổ nào khác. Bất cứ khi nào bạn mở tài liệu hoặc trang web thì những ghi chú đó sẽ tự động xuất hiện. Hãy sử dụng một phím nóng để đính kèm ghi chú vào tài liệu hiện tại. Ngoài ra, cũng có một ký tự đại diện (*) để dán ghi chú vào nhiều trang của một website hoặc nhiều tài liệu trong cùng một thư mục duy nhất.


Tạo ra ghi chú có kèm theo báo động, danh sách kiểm tra, thẻ, vv


Bạn có thể thiết lập báo động nhắc nhở cho các ghi chú. Bên cạnh đó, hãy tạo ra những ghi chú trực quan để dễ dàng kiểm tra danh sách các mục cần làm. Đồng thời, người dùng được phép khóa và mã hóa ghi chú bằng một mật khẩu để bảo vệ thông tin nhạy cảm. Ngoài ra, nếu muốn họ có thể thay đổi màu sắc, hình nền, độ trong suốt, liên kết file và thư mục, gắn thẻ cho ghi chú.


Sắp xếp ghi chú một cách hợp lý


Hãy giữ cho màn hình desktop được gọn gàng và ngăn nắp bằng cách di chuyển ghi chú của bạn sang nhiều thư mục khác nhau. Note Browser sẽ cho phép lưu giữ các ghi chú trong thư mục. Bạn có thể sử dụng Notezilla để lưu trữ các thông tin khác nhau và làm việc với nhiều ghi chú cùng lúc.


Đồng bộ ghi chú giữa nhiều máy tính


Hãy giữ cho tất cả ghi chú trên các máy tính của bạn được đồng bộ với dịch vụ đám mây của ứng dụng. Notezilla.net là tên của dịch vụ đám mây này. Với Notezilla, bạn sẽ nhận được một năm miễn phí dùng thử Notezilla.Net. Dịch vụ này được thiết kế với mục đích giúp người dùng tránh mọi phiền toái khi sao lưu và lưu trữ các ghi chú trên tất cả máy tính. Hãy để Notezilla đồng bộ ghi chú của bạn một cách tự động.


Truy cập ghi chú trực tiếp từ điện thoại của bạn


Ngay khi đồng bộ ghi chú trong Notezilla với đám mây, bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào. Truy cập ghi chú bằng cách sử dụng ứng dụng web từ iPhone, iPad, Windows Phone, Blackberry, iPod touch, máy tính bảng hay bất kỳ thiết bị nào khác. Hãy nhanh chóng viết ghi chú và nhắc nhở từ điện thoại của bạn. Gửi chúng sang địa chỉ liên lạc từ điện thoại của mình. Ứng dụng web này hoàn toàn tương thích với tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng dựa trên cảm ứng.


Gắn thẻ cho ghi chú


Hãy nhóm và phân loại ghi chú của mình bằng cách sử dụng thẻ. Bạn có thể gắn thẻ cho một ghi chú nhờ dựa vào văn bản, chủ đề, dự án, vv. Mọi thứ sẽ được hoàn tất dễ dàng nếu sử dụng thẻ. Ngoài ra, chúng ta có thể tăng hiệu suất nếu sử dụng thẻ một cách sáng tạo.


Chèn hình ảnh vào ghi chú


Hãy chèn hình ảnh yêu thích vào trong ghi chú. Sao chép và dán chúng trực tiếp từ website, vv. Nhờ đó, đem lại cho bạn một trải nghiệm thực sự tuyệt vời.


Notezilla


Kiểm tra chính tả và định dạng văn bản


Notezilla cung cấp các tính năng định dạng văn bản phong phú như: kiểu phông chữ, màu, căn chỉnh văn bản, đếm từ và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chèn ngày/thời gian hiện tại và dán như một văn bản thuần túy chưa được định dạng.


Gửi ghi chú qua mạng hoặc Internet


Bằng cách sử dụng Notezilla, bạn có thể gửi ghi chú sang bất cứ địa chỉ liên lạc nào trên toàn thế giới. Địa chỉ này có thể cùng một mạng hoặc qua Internet. Ngoài ra, phần mềm này còn sử dụng đám mây Notezilla.Net để gửi ghi chú sang danh bạ của bạn. Nhờ đó, bạn bè mình sẽ nhận được ghi chú ngay trên desktop nếu họ cũng là một người dùng Notezilla. Nếu không, họ sẽ nhận được ghi chú dưới dạng email. Bên cạnh đó, bạn được phép gửi ghi chú sang một nhóm danh bạ cùng lúc.


Tìm kiếm ghi chú nhanh chóng


Xác định một ghi chú trong Notezilla thực sự dễ dàng. Chỉ cần nhập và ghi chú đó sẽ xuất hiện ngay lập tức. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ phím nóng, thẻ, tìm kiếm theo nội dung, vv.


Cung cấp nhiều skin tuyệt đẹp


Các ghi chú trong Notezilla có thể được trang trí bằng nhiều skin khác nhau và rất bắt mắt.


Cửa sổ pop-up nhắc nhớ thuận tiện


Giao diện thiết kế của cửa sổ này rất đẹp nhưng không làm bạn mất tập trung. Bạn có thể nhanh chóng xóa một ghi chú, sắp xếp lại hoặc bỏ qua một nhác nhờ trực tiếp từ cửa sổ này.


Sử dụng ghi chú để thay thế cho Notepad


Ghi chú trong Notezilla không chỉ được sử dụng để viết những lưu ý ngắn gọn mà nó còn là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Notepad. Phần mềm này cho phép người dùng làm việc trên các ghi chú. Nhờ đó, họ có thể sử dụng chúng để lưu trữ các nội dung lớn như: tài liệu tham khảo, script, draft, vv.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn