MatrixLocker | Phần mềm


Giới thiệu


MatrixLocker là một tiện ích nhỏ gọn cho phép bảo vệ dữ liệu bằng cách khóa thư mục và ngụy trang các thư mục này dưới các biểu tượng khác nhau. Bằng cách này, bạn sẽ ngăn được những người dùng bất hợp pháp truy cập vào nội dung thư mục.


MatrixLocker


Vấn đề bảo mật an toàn của người dùng cũng như bảo đảm thông tin cá nhân trong môi trường ảo ngày nay đã trở thành vấn đề đáng lo ngại. Với nhu cầu đó, MatrixLocker được thiết kế với công dụng thêm lớp tường an ninh mới, cho phép ngăn chặn các truy cập trái phép vào các thư mục của người dùng.


Thao tác trong MatrixLocker khá đơn giản. Trước tiên bạn cần duyệt trong hệ thống và chọn thư mục muốn bảo vệ. Tiếp đó, bạn có thể chọn phương thức bảo vệ tệp tin muốn sử dụng. MatrixLocker sẽ cung cấp cho bạn một số tùy chọn để ngụy trang thư mục thành: CSC Folder, Computer and Devices, MAPI Folder, DXP, Recycle Bin, Share Folder, Search Home,... Cuối cùng, nhấn nút Lock Folder để khóa thư mục đó.


Chỉ trong vài giây sau khi thao tác, MatrixLocker sẽ bảo đảm an ninh cho thư mục được chọn, đồng thời thay đổi biểu tượng của thư mục đó để ngụy trang theo phương thức đã chọn. Ví dụ, nếu bạn ngụy trang thư mục thành Recycle Bin, thư mục sẽ có nội dung và biểu tượng như Recycle Bin trên máy tính của bạn.


Để xem nội dung thực sự của thư mục đó, bạn cần thực hiện thao tác Unlock Folder.


Với tất cả tính năng trên, MatrixLocker là một ứng dụng vô cùng tiện lợi, cho phép bạn bảo vệ các thông tin và dữ liệu nhạy cảm khỏi các ánh mắt nhòm ngó.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn