GPU Meter | Phần mềm


Giới thiệu


GPU Meter là tiện ích hiển thị những thông tin về card đồ họa trên máy tính cài đặt, từ các thông số về mức độ sử dụng đến nhiệt độ, đồng hồ tốc độ và một số thống kê hữu ích khác.


Sau khi cài đặt, phần mềm này sẽ hoạt động như một gadget trên màn hình máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ nhỏ gọn để xem thông tin hoạt động của card đồ họa, thì GPU Meter chính là ứng dụng dành cho bạn.


GPU Meter


Phần mềm này có một giao diện đơn giản với bố cục gọn gàng, người dùng có thể học cách thao tác dễ dàng. Trên giao diện này sẽ hiện các con số thống kê cho thấy tình trạng hoạt động của GPU. Đồng thời, trong trường hợp trên máy tính của bạn có nhiều hơn một card màn hình được sử dụng, bạn có thể truy cập trình đơn Settings của ứng dụng và chọn bộ adapter đồ họa muốn xem thông tin.


Bên cạnh đó, chương trình này cũng hỗ trợ tính năng cảnh báo nếu nhiệt độ GPU vượt quá một mức giới hạn nào đó. Người dùng có thể chọn hiển thị nhiệt độ theo thang độ C hoặc thang độ F. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chuông nhắc nhở về nhiệt độ trong một danh sách có sẵn của GPU Meter.


Không chỉ thế, người dùng có thể tùy chọn các thông số muốn hiển thị trên màn hình giao diện ví dụ như Fan, Shade Clock, nhiệt độ PCB và công cụ kiểm soát bộ nhớ. Đồng thời, bạn có thể xem một biểu đồ minh họa tình trạng tổng thể của GPU vào thời điểm đó.


Thêm chữ ký điện tử.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn