Free Typing Test | Phần mềm


Giới thiệu


Kỹ năng máy tính là một yêu cầu cần thiết trong công việc ngày nay. Một trong các kỹ năng đó là gõ văn bản. Với Free Typing Test, bạn có thể kiểm tra và cải thiện kỹ năng gõ văn bản của mình.


Bạn có thể cài đặt phần mềm này một cách dễ dàng và bắt đầu đánh giá tốc độ cũng như độ chính xác khi gõ văn bản.


Free Typing Test


Free Typing Test hỗ trợ một số văn bản mặc định cho phép người dùng gõ lại các ký tự trong đó một cách nhanh nhất và chính xác nhất có thể. Những bài rèn luyện như vậy có thể giúp người dùng cải thiện kỹ năng gõ văn bản, qua đó đẩy mạnh hiệu suất cũng như năng suất làm việc.


Ứng dụng luyện tập gõ văn bản này hỗ trợ một số văn bản nhất định, người dùng có thể chọn một bài ngẫu nhiên. Trong một phiên gõ này, bạn chỉ có thể chuyển sang từ tiếp theo nếu gõ đúng từ hiện tại, ngược lại, bạn vẫn sẽ bị mắc kẹt ở từ đó nếu gõ sai.


Sau khi hoàn thành bài kiểm tra đó, người dùng có thể xem một bản đánh giá chi tiết về số lượng từ hoặc số lần gõ phím trong một phút cũng như số lỗi mắc phải. Đồng thời, bạn cũng có thể xem tổng số thời gian sử dụng để hoàn thành văn bản đó.


Cũng giống như các quá trình rèn luyện khác, bạn có thể không thấy được kết quả của việc luyện tập một cách rõ ràng. Tuy nhiên, nếu người dùng đầu tư thời gian và công sức một cách nghiêm túc, kỹ năng gõ văn bản cũng như hiệu suất công việc của họ có thể cải thiện một cách đáng kể. Nếu bạn thực sự muốn cải thiện kỹ năng của mình, Free Typing Test chính là phần mềm dành cho bạn.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn