Free Multi Skype Launcher | Phần mềm


Giới thiệu


Free Multi Skype Launcher là một phần mềm cho phép người dùng đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản Skype cùng một lúc.


Thông thường, nếu bạn sử dụng Skype, bạn chỉ được phép đăng nhập mỗi lần một tài khoản. Điều này khá bất tiện đối với những người dùng mà thường xuyên sử dụng nhiều hơn một tài khoản Skype. Đối với những người này, Free Multi Skype Launcher chính là giải pháp họ đang tìm kiếm.


Free Multi Skype Launcher


Người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản Skype cùng lúc, mỗi tài khoản cho một mục đích khác nhau. Ví dụ như, bạn vừa có thể giao tiếp với khách hàng, hoặc tán gẫu với bạn bè, hoặc chia sẻ kinh nghiệm với những người cùng câu lạc bộ bóng đá hoặc cùng sở thích nào đó.


Bạn có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản Skype cùng lúc và vẫn có thể sử dụng đầy đủ tính năng của công cụ chat mạnh mẽ này.


Chương trình Free Multi Skype Launcher có một giao diện bắt mắt. Ứng dụng này không hạn chế số lượng tài khoản Skype có thể đăng nhập. Bạn có thể sử dụng nút Add để thêm tài khoản vào danh sách một cách dễ dàng hoặc xóa một username nào đó khỏi danh sách nhanh chóng.


Để đăng nhập vào Skype, nhấn chọn tài khoản muốn sử dụng, và ấn nút Launch. Tài khoản đó sẽ tự động đăng nhập trong Skype.


Đồng thời, người dùng có thể sử dụng nút Launch All nếu muốn đăng nhập tất cả tài khoản trong danh sách.


Skype.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn