EgisTec Shredder | Phần mềm


Giới thiệu


EgisTec Shredder là một công cụ hữu hiệu được tạo ra để giúp bạn xóa tập tin khỏi máy tính một cách an toàn và hiệu quả.


Ngoài ra, nó còn sở hữu một giao diện đơn giản, do đó giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình. EgisTec Shredder sẽ cung cấp một cách nhanh chóng để xóa toàn bộ tập tin nhạy cảm của bạn nhờ sử dụng thuật toán được sử dụng bởi Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ. Nhờ đó, đảm bảo rằng dữ liệu sẽ được xóa hoàn toàn mà không để lại bất kỳ cơ hội phục hồi nào.


Chỉ cần nhấp chuột phải lên trình đơn ngữ cảnh, bạn đã có thể chia nhỏ tập tin nhanh chóng và thuận tiện. Kết quả, đảm bảo sự riêng tư cho người dùng khi sử dụng máy tính.


EgisTec Shredder


Tại sao chúng ta lại cần một công cụ chia nhỏ dữ liệu?


Dọn dẹp dữ liệu trong thùng rác là không đủ


Việc xóa tài liệu quan trọng và đặt nó vào thùng rác chỉ là một cách để ẩn dữ liệu khỏi máy tính. Hầu hết những dữ liệu được xóa bởi cách làm này thường vẫn có thể được khôi phục trở lại nhờ các công cụ phục hồi chuyên nghiệp được sử dụng bởi hacker, kẻ ăn trộm danh tính hoặc cửa hàng sửa chữa máy tính. Một cách tốt và an toàn hơn đó là chia nhỏ nó, điều này cũng giống như bạn sử dụng một máy “nghiền nát” giấy tại văn phòng hoặc ở nhà.


Chia nhỏ tập tin quan trọng trước khi sửa chữa, bán hoặc cho mượn máy tính


Lần tới khi gửi máy tính đi sửa, bán nó hoặc cho ai đó mượn, hãy chắc chắn rằng bạn đã chia nhỏ tất cả tài liệu bí mật trước khi thực hiện điều này. Nếu không, bạn sẽ gặp rủi ro đó là tất cả thông tin quan trọng của mình rơi vào tay kẻ xấu. Để xóa tài liệu nhạy cảm hoàn toàn, chỉ cần cài đặt một phần mềm chia nhỏ dữ liệu. Những chương trình này thường ghi đè dữ liệu của bạn nhiều lần, nhờ đó giúp chúng không thể đọc hoặc phục hồi trở lại.


Một số tính năng chính của chương trình:


Giao diện người dùng dễ sử dụng


Giờ đây, với EgisTec Shredder, việc xóa file vĩnh viễn không còn là một tác vụ phức tạp và tiêu tốn thời gian. Chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể xóa toàn bộ tập tin riêng tư không mong muốn, chẳng hạn như: ảnh, video, tài liệu văn phòng, các kết quả tìm kiếm trên Internet và nhiều hơn nữa.


Hỗ trợ nhiều entry


Biểu tượng desktop của EgisTec Shredder sẽ cung cấp một cách dễ dàng và thuận tiện để truy cập công cụ duyệt file và thiết lập nâng cao. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn file để chia nhỏ chỉ bằng cách nhấp chuột phải vào trình đơn ngữ cảnh.


Chia nhỏ dữ liệu trực tiếp


Khi bạn cần xóa tập tin ngay lập tức, chỉ cần kéo và thả tập tin lên biểu tượng trên desktop để chia nhỏ trực tiếp.


Thêm hiệu ứng âm thanh và hình ảnh động


Nhằm đem lại cho người dùng một trải nghiệm chia nhỏ tập tin thú vị, EgisTec Shredder trang bị một số hiệu ứng âm thanh và hình ảnh động để giúp bạn tận hưởng một quá trình xóa dữ liệu tuyệt vời.


Tốc độ nhanh chóng


Bạn sẽ không còn gặp phải khó khăn khi xóa tập tin không mong muốn nữa. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể phá hủy 2GB dữ liệu của mình chỉ trong 2 phút. EgisTec Shredder sở hữu tốc độ chia nhỏ dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với các công cụ bảo mật cùng loại khác.


Thuật toán chia nhỏ dữ liệu mạnh mẽ


EgisTec Shredder có thể chia nhỏ và xóa tập tin quan trọng không mong muốn nhờ chuẩn DoD mà đã được sử dụng bởi Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ. Nhờ đó, bảo vệ bạn và ngăn chặn hacker phục hồi lại dữ liệu của mình.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium IV

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 100 MB

  • Độ phân giải màn hình: 800x600

  • Kết nối Internet để update chương trình


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn