Defender Pro 5-in-1 Total Security | Phần mềm


Giới thiệu


Defender Pro 5-in-1 Total Security là một giải pháp hoàn hảo dành cho người dùng máy tính Windows, giúp họ bảo vệ máy tính chống lại các mối đe dọa mới nhất rất hiệu quả.


Defender Pro 5-in-1 Total Security


Một số tính năng chính:


Diệt virus


Defender Pro 5-in-1 Total Security tận dụng khả năng phát hiện dựa trên hành vi bên cạnh các dịch vụ đám mây để ngăn chặn các vấn đề mới phát sinh mà các sản phẩm cùng loại khác bỏ lỡ. Ngoài ra, Defender Pro 5-in-1 Total Security còn bảo vệ bạn chống lại các vấn đề đã biết và chưa được biết đến. Hệ thống của chương trình sẽ liên tục cập nhật để đảm bảo chế độ bảo vệ ngay lập tức và chống lại các mối đe dọa trực tuyến một cách hiệu quả.


Kiểm soát virus một cách chủ động


Công cụ tiên tiến này sẽ giám sát các chương trình đang chạy trên máy tính và kịp thời thông báo cho bạn biết nếu phát hiện có virus.


Công cụ quét lỗ hổng bảo mật


Thực hiện một quá trình kiểm tra tăng cường cho toàn bộ hệ thống máy tính để xác định các lỗ hổng bảo mật bằng cách kiểm tra xem bản cập nhật Windows nào bị lỗi thời hoặc còn thiếu, cũng như các thiết lập hệ thống không an toàn.


Chế độ quét được tối ưu


Tránh quét các tập tin được biết đến là an toàn. Nhờ đó, cải thiện tốc độ quét và giảm thiểu thời gian tải hệ thống. Defender Pro cung cấp một cơ sở dữ liệu chứa các tập tin đã được biết đến là an toàn và cập nhật nó thường xuyên.


Kiểm tra USB


Loại trừ nguy cơ lây nhiễm virus qua cổng USB cho chính bản thân và bạn bè của mình. Với Defender Pro, bạn có thể phòng ngừa và ngăn chặn bất kỳ ổ đĩa Flash nào được kết nối với máy tính không làm lây nhiễm virus cho toàn bộ hệ thống.


Windows Desktop Widget


Giờ đây, Defender Pro sẽ hiển thị một Widget trên máy tính để bàn của bạn và kịp thời thông báo về tất cả mối đe dọa liên quan đến bảo mật trong thời gian thực.


Cập nhật hàng ngày


Defender Pro sẽ cung cấp các bản cập nhật ngay lập tức một cách trực tiếp từ Virus Solutions Lab mỗi ngày. Điều đó có nghĩa bạn sẽ luôn nhận được chế độ bảo vệ tự động để chống lại các mối đe dọa mới nhất trên Internet.


Cung cấp tường lửa


Tường lửa này hoạt động giống như một rào cản cho máy tính để giám sát lưu lượng truy cập giữa máy tính của bạn với các máy tính hoặc máy chủ khác. Nhờ đó, ngăn chặn những truy cập không mong muốn vào máy tính của bạn.


Bên cạnh đó, tường lửa cũng đóng một vai trò quan trọng đối với máy tính mà có tốc độ kết nối Internet cao như: đường dây DSL hoặc Cable bởi vì những chiếc máy này luôn được kết nối với Internet. Nếu không có tường lửa, máy tính của bạn sẽ không thể được truy cập trong background.


Tường lửa này sẽ theo dõi và chặn một số loại truy cập mạng cho máy tính của bạn nhưng nó cũng sử dụng Network Address Translation (NAT). NAT cho phép tường lửa xem xét thông tin bằng cách chỉ cho phép những lưu lượng mà bạn đã yêu cầu đã truy cập máy tính. Những yêu cầu khác sẽ không được thực hiện. Giám sát kết nối Internet của bạn và ngăn chặn người lại truy cập vào kết nối Wi-Fi của mình.


Kiểm soát sự riêng tư


Nhờ kết hợp một loạt tính năng như: Tường lửa, diệt virus, chống thư rác, mã hóa IM, chống lừa đảo, vv mà bạn có thể lướt web một cách an toàn và giao tiếp qua email hay dịch vụ tin nhắn tức thời mà không cần cung cấp thông tin bí mật cho các bên khác.


Chống lừa đảo


Ngăn chặn những trang web mà hỗ trợ các hành vi gian lận hoặc lừa đảo tài khoản thẻ tín dụng của bạn.


Bước đầu tiên trong chế độ bảo vệ này đó là chặn những email không mong muốn với bộ lọc thư rác và các yêu cầu kết nối Internet nhờ bức tường lửa được tích hợp. Sau đó, sẽ yêu cầu bạn cho phép hoặc cấm một trang web nào đó cung cấp một cookie trình duyệt trên máy tính, vv.


Mã hóa các cuộc trò chuyện qua IM


Giữ cho các cuộc trò chuyện được riêng tư khi bạn đang sử dụng những chương trình như: Yahoo hay MSN Messenger.


Bảo vệ Wi-Fi


Các mạng không dây được cung cấp bởi doanh nghiệp địa phương thường rất thuận tiện nhưng không đảm bảo an toàn. Wi-Fi Protector sẽ bảo vệ thông tin trên máy tính khi bạn truy cập những mạng không được bảo vệ đó. Mật khẩu, email và các cuộc trò chuyện qua dịch vụ IM sẽ được bảo vệ ngay cả khi bạn sử dụng mạng này.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Core Duo

  • Tốc độ xử lý: 1,66 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 2,8 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn