Acronis True Image Lite | Phần mềm


Giới thiệu


True Image Lite 2013 được cung cấp bởi Acronis là giải pháp sao lưu và phục hồi máy tính đơn giản nhưng rất mạnh mẽ. Phần mềm này sẽ liên tục bảo vệ các file, dữ liệu, file ảnh và những loại dữ liệu quý giá khác. Bên cạnh đó, True Image Lite còn hỗ trợ các phiên bản, cho phép người dùng lên lịch thực hiện công việc sao lưu và cung cấp dịch vụ sao lưu điện toán đám mây cho bạn lựa chọn.


True Image Lite là phần mềm sao lưu tiên tiến dành cho máy tính để bàn với công nghệ đồng bộ hiện đại nhất hiện nay cùng lựa chọn lưu trữ đám mây. True Image giờ đây hỗ trợ thêm nhiều thiết bị mới và rất dễ sử dụng, dù bạn mới cài đặt nó lần đầu hay nâng cấp từ phiên bản cũ lên.


True Image 2013 sẽ bảo vệ các file ảnh, dữ liệu, file nhạc, email, phần mềm, danh sách liên lạc, lịch,... Nó lưu trữ nội dung của bạn ở bất kỳ nơi nào, bao gồm cả trang lưu trữ trực tuyến an toàn của hãng và đồng bộ hóa chúng với thiết bị. True Image 2013 rất an toàn, đáng tin vậy và dễ sử dụng.


Acronis True Image Lite


Các tính năng chính:



  • Sao lưu ổ cứng: Sao lưu hoặc phục hồi mọi thứ - không chỉ các file mà còn là cấu hình của máy tính, bao gồm hệ điều hành, cài đặt và các ứng dụng.

  • Đồng bộ mang tính đột phá: Công nghệ đồng bộ mới nhất đã xuất hiện. Phần mềm này có tốc độ đồng bộ nhanh, bảo mật và đơn giản đến tuyệt vời. Các file được chọn sẽ được đẩy lên những thiết bị có chạy True Image 2013 - tự động, đơn giản và liên tục. Ngay cả khi đồng bộ với các thiết bị di động có sử dụng dịch vụ đám mây của hãng và ứng dụng di động miễn phí.

  • Lưu trữ trực tuyến: Sử dụng đám mây của riêng mình. True Image 2013 cho phép người dùng thêm đám mây lưu trữ của riêng mình. Không gian lưu trữ này rất tiện lợi và an toàn. Sử dụng nó để sao lưu, đồng bộ, chia sẻ hoặc lưu trữ bất kỳ loại file hoặc folder nào. Đó là không gian của bạn, vậy nên hãy xác lập luật lệ và quyền truy cập của riêng mình.

  • Truy cập các file trên di động: Các file luôn xuất hiện trên tất cả các thiết bị bạn sở hữu, từ smartphone cho tới máy tính bảng và máy tính bàn. Vậy nên người dùng sẽ truy cập chúng bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Chỉ việc thêm lựa chọn lưu trữ đám mây, ứng dụng di động của hãng sẽ xuất hiện miễn phí.

  • Sao lưu máy tính không ngừng: True Image 2013 sẽ ghi lại tất cả các thay đổi người dùng tạo khi làm việc, vậy nên bạn có thể xem lại bất kỳ file, folder nào hoặc toàn bộ hệ thống để kiểm tra.

  • Hỗ trợ Windows 8: Đồng hành cùng những công nghệ mới nhất, True Image 2013 tương thích với Windows 8. Bên cạnh đó, phần mềm này còn kết hợp rất tốt với tất cả các hệ điều hành của Windows, từ XP trở đi.

  • Thử và quyết định: Tránh những rắc rối trước khi chúng xảy ra. Thử phần mềm mới và duyệt bất kỳ website nào, ngay cả khi chúng tiềm ẩn nguy hiểm. Công nghệ Try&Decide cung cấp cho người dùng một ổ để kiểm tra và quyết định xem có muốn giữ lại các thay đổi vừa tạo trên máy tính hay không.

  • Khu vực bảo mật: Lưu một bản sao lưu ổ cứng trên ổ hệ thống. Khôi phục ngay lập tức dù bạn đang ở đâu, ngay cả khi hệ điều hành gặp lỗi.

  • Cài đặt và bỏ quên: Người dùng chỉ việc chọn thời gian và tần suất True Image 2013 thực hiện sao lưu máy tính. Công việc còn lại là của phần mềm, bạn không phải làm bất kỳ bước nào nữa.

  • Sao lưu gia tăng: Không cần phải chạy sao lưu hệ thống liên tục. Sao lưu gia tăng (chỉ sao lưu những gì mới) và sao lưu khác biệt sẽ nắm bắt bất kỳ thay đổi nào kể từ lần sao lưu gần nhất để tiết kiệm thời gian và dung lượng lưu trữ.

  • Thực hiện trong background: Làm việc trong quá trình sao lưu: True Image 2013 làm việc trong background và không ảnh hưởng tới những tiến trình đang hoạt động.

  • Lên lịch thông minh: Việc sao lưu máy tính có thể chạy tự động khi bạn muốn và ngay cả khi người dùng không sử dụng máy tính.

  • Ổ hơn 2 TB: Muốn sở hữu một ổ cứng lưu trữ có dung lượng lớn? Không vấn đề gì. Giờ đây bạn đã có thể bảo vệ dữ liệu với hơn 2 terabyte để lưu các file, phần mềm hay những loại dữ liệu khác.

  • Sao lưu mạng đơn giản: True Image 2013 tự động dò tìm và hiển thị thiết bị NAS để người dùng có thể sao lưu nhiều máy tính bàn có kết nối mạng tới trang lưu trữ an toàn và rất đáng tin cậy.

  • Xem trước khi khôi phục: Xem trước về hệ thống của mình như thế nào trong mỗi quá trình sao lưu và chọn phiên bản phù hợp nhất.

  • Phương tiện truyền thông linh hoạt: Sử dụng bất kỳ thiết bị lưu trữ nào. True Image 2013 sao lưu sang đĩa DVD, ổ USB, ổ cứng cắm ngoài, ổ GPT hay thậm chí là lưu trữ đám mây.

  • Dữ liệu của bạn, riêng tư của bạn: True Image 2013 được trang bị thuật toán mã hóa cấp quốc gia AES-256 để giữ cho dữ liệu luôn an toàn.


Acronis True Image Lite


Cập nhật mới:



  • Đám mây: Mang thế giới kỹ thuật số của bạn sang một không gian mới: Cho chúng trực tuyến. Thêm 250GB dung lượng lưu trữ đám mây đã được mã hóa bằng chuẩn AES-256 với True Image online.

  • Đồng bộ hoàn hảo: Giúp việc đồng bộ tiệm cận sự hoàn hảo. Nhà cung cấp tận dụng công nghệ tuyệt vời và làm cho nó thậm chí còn tốt hơn. Chia sẻ khối lượng thông tin không hạn chế với bạn bè hoặc giữa các thiết bị mình sở hữu, thiết lập bất kỳ folder nào bạn muốn đồng bộ - trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng, mạng, USB hoặc ổ cắm ngoài. True Image 2013 thực hiện công việc nhanh và dễ sử dụng hơn bao giờ hết.

  • Truy cập file trên di động: Dữ liệu của bạn không chỉ được bảo vệ mà còn có mặt ở khắp mọi nơi. Các file muốn truy cập giờ có ở tất cả các thiết bị và bất cứ khi nào bạn cần tới chúng. Chỉ việc sử dụng ứng dụng miễn phí dành cho di động hoặc máy tính bảng và bạn đã có thể thoải mái sử dụng chúng.

  • Hỗ trợ Windows 8: True Image 2013 tương thích với Windows 8 vậy nên nó sẵn sàng làm việc trên tất cả các loại máy PC đời mới nhất. Tất nhiên, nó hỗ trợ những phiên bản trước của hệ điều hành Windows, từ XP trở đi. Cập nhật phát triển mới của công nghệ hoặc đơn giản là phần mềm True Image sẽ làm việc với gần như tất cả các loại máy tính PC.


Lam Le






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn