UTILILAB DriverUPDATER | Phần mềm


Giới thiệu


UTILILAB DriverUPDATER là một công cụ tuyệt vời được tạo ra để giúp người dùng tăng hiệu suất của hệ thống bằng cách cập nhật các trình điều khiển thiết bị lỗi thời. Nhờ đó, làm cho máy tính chạy nhanh hơn.


Driver là một nhân tố của phần mềm mà giúp cho hệ thống tương tác với các thiết bị phần cứng được cài đặt trên đó. Nếu không có những driver này thì hệ thống sẽ không thể phân biệt được card màn hình và chuột. Phần lớn các trình điều khiển được cài đặt cùng với hệ điều hành. Tuy nhiên, theo thời gian chúng trở nên lỗi thời và kết quả khiến cho hiệu suất hệ thống giảm cũng như khiến cho chức năng phần cứng bị hạn chế. Do đó, cần phải cập nhật driver trên hệ thống một cách thường xuyên.


UTILILAB DriverUPDATER


Thực hiện quá trình update driver một cách thủ công là một việc làm tẻ nhạt. Trước tiên, bạn phải xác định mô hình và thành phần cấu thành nên thiết bị phần cứng. Phần lớn thời gian, bạn sẽ gặp phải vấn đề khi tìm kiếm trình điều khiển phù hợp cho máy tính hoặc cái mà mình cài đặt không tương thích. Tuy nhiên, nhờ sở dụng UTILILAB DriverUPDATER, điều này có thể được tiến hành một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.


UTILILAB DriverUPDATER có một cơ sở dữ liệu mà chứa những trình điều khiển mới nhất và được cập nhật thường xuyên trên thị trường. Nó sẽ quét hệ thống của bạn và hiển thị những trình điều khiển lỗi thời.


Một số tính năng chính:


Cập nhật trình điều khiển đã lỗi thời


Quét, tải và cài đặt những trình điều khiển mới nhất cho hệ thống của bạn chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản để cải thiện hiệu suất cho hệ thống.


Sao lưu và phục hồi


Bằng cách sử dụng UTILILAB DriverUPDATER, bạn có thể dễ dàng tạo một bản sao lưu đầy đủ cho các trình điều khiển có sẵn hoặc trình điều khiển cụ thể trên hệ thống của mình.


Danh sách loại trừ driver


UTILILAB DriverUPDATER có thể loại trừ những trình điều khiển mà khiến cho hệ thống hoạt động không ổn định do các vấn đề về tương thích. Do đó, vào những lần quét tiếp theo, chúng sẽ không xuất hiện trong kết quả quét nữa và cũng không được cập nhật.


Lên lịch trình quét driver


Bằng cách sử dụng UTILILAB DriverUPDATER, bạn có thể lên lịch trình quét driver một cách thường xuyên và dễ dàng. Chẳng hạn, các bản quét sẽ được thực hiện vào thời gian và ngày được xác định trước đó như hàng ngày, hàng tháng hoặc thậm chí chỉ một lần để chạy tự động.


Ưu điểm nổi bật của chương trình:



  • Đảm bảo hiệu suất tối đa cho những phần cứng được cài đặt

  • Kiểm tra các trình điều khiển được cập nhật bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu chuyên sâu

  • Thiết lập trình điều khiển thiết bị từ những nhà sản xuất chính hãng

  • Giảm thiểu rủi ro và cải thiện hiệu suất máy tính

  • Tải và cài đặt những trình điều khiển gần đây nhất chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản

  • Tự động quét hệ thống để tìm ra những trình điều khiển mới nhất theo lịch trình mà bạn đã thiết lập

  • Chức năng sao lưu và phục hồi cũng có sẵn trong trường hợp gặp phải vấn đề không tương thích


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn