Safety Optimizer | Phần mềm


Giới thiệu


Safety Optimizer là một ứng dụng mạnh mẽ được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư cho người dùng khi lướt web trên Internet và ngăn chặn tình trạng ăn trộm dữ liệu.


Ưu điểm nổi bật của chương trình:



  • Giữ cho thông tin bí mật của bạn được an toàn

  • Kiểm soát việc truy cập vào những hoạt động trực tuyến riêng tư

  • Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trong khi truyền tải file qua Internet

  • Bảo vệ dữ liệu khỏi những ánh mắt tò mò


Safety Optimizer


Bạn có nhu cầu bảo vệ sự riêng tư của mình, đặc biệt khi giao tiếp qua mạng Internet. Hầu hết người dùng Internet đặt tin tưởng hoàn toàn vào các nhà cung cấp email và cho rằng những trang web được truy cập sẽ luôn an toàn và được bảo vệ. Thật không may, những máy chủ hỗ trợ các trang web mà được cho là an toàn đó không thể đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật tối thiểu để bảo vệ thông tin cá nhân nhạy cảm của người dùng. Trong khi đó, cũng có một số máy chủ đã trở nên lỗi thời, lạc hậu hay hỗ trợ các giao thức bảo mật yếu. Kết quả, khiến người dùng rơi vào rủi ro bị tấn công bởi hacker và bọn tội phạm khác.


Đừng để thông tin cá nhân của bạn bị rò rỉ trước những phần mềm gián điệp và tiện ích giám sát chưa được biết đến. Hãy bảo vệ mình với Safety Optimizer - đây là một giải pháp mà sử dụng chế độ mã hóa và giao thức bảo mật mạnh mẽ để đảm bảo an toàn cho dữ liệu nhạy cảm khi truyền qua Internet. Từ thông tin ngân hàng, số tài khoản tín dụng cho tới các thao tác tìm kiếm và thư từ cá nhân trên Internet, Safety Optimizer sẽ bảo vệ thông tin của bạn khỏi những ánh mắt tò mò. Phần mềm này sẽ xem xét và củng cố các giao thức SSL/TLS, thuật toán mã hóa, phím, vv để đảm bảo rằng chúng được cấu hình đúng cách. Đừng biến mình trở thành nạn nhân chỉ vì một nhận thức sai lầm về bảo mật, hãy kiểm soát mức độ bảo mật của riêng bạn với Safety Optimizer.


Làm cách nào mà Safety Optimizer có thể giúp bạn bảo vệ an ninh mạng?


Ngăn chặn các mối đe dọa tiềm tàng


Thông tin được truyền trên Web thường được bảo đảm bởi các máy chủ thông qua một thuật toán mã hóa mà có thể sử dụng các chữ cái hoặc văn bản được mã hóa để che đậy khả năng đọc và ý nghĩa của nó. Khi sử dụng thuật toán mã hóa yếu thì các tên hacker có thể dễ dàng tấn công an ninh mạng và giành quyền truy cập những thông tin cá nhân nhạy cảm của bạn, chẳng hạn như thông tin tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng.


Safety Optimizer được thiết kế để bảo vệ bạn chống lại những thuật toán mã hóa yếu mà thường được sử dụng bởi máy chủ Internet để đảm bảo an ninh mạng, chẳng hạn như:


Thuật toán mã hóa NULL


Bộ mã hóa này thường được sử dụng khi muốn kiểm tra tính xác thực và/hoặc tính toàn vẹn của trang web cũng như trong quá trình truyền dữ liệu. Một mật mã NULL có thể được sử dụng khi thông tin được được truyền giữa hai máy chủ an toàn và trang web không muốn xử lý việc mã hóa và giải mã dữ liệu.


Thuật toán mã hóa theo cấp độ


Mức độ bảo mật của chế độ này liên quan trực tiếp đến số lượng bit trong một key. Những thuật toán mà chứa 40 hoặc 50 bit thì có mức độ an toàn thấp. Chúng dễ dàng bị crack bỏi một máy tính để bàn trong một thời gian tương đối ngắn. Kết quả, khiến cho thông tin cá nhân nhạy cảm của người dùng bị làm giả mạo hoặc bị nghe lén.


Thuật toán mã hóa yếu


Nó thường sử dụng 64 hoặc 56 bit. Tương tự như thuật toán mã hóa vừa được đề cập ở trên, chế độ này chỉ tốt hơn một chút bởi vì chúng có kích thước key lớn hơn. Tuy nhiên, bọn tin tặc vẫn có thể phá vỡ chúng trong một khoảng thời gian hợp lý.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng ổ cứng trống: 8MB

  • Kết nối Internet

  • Internet Explorer 8.0 hoặc cao hơn


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn