Hyper for YouTube | Phần mềm


Giới thiệu


Hyper for YouTube là một ứng dụng hỗ trợ xem video YouTube chất lượng cao được phát triển bởi chính trang chia sẻ video này. VÌ thế bạn không cần phải lo ngại về mức độ ổn định của phần mềm. Ứng dụng này chỉ dành cho Windows 8.


Hyper for YouTube mang đến cho người dùng các tính năng như lặp lại bài hát, thêm vào danh sách playlist, điều chỉnh âm lượng, xem thông tin chi tiết của video, zoom vào video, ....


Hyper for YouTube


Dưới đây là một số tính năng chính của phần mềm:


Tìm kiếm video bất cứ lúc nào:


Hyper sử dụng công nghệ Search Charm của Windows 8. Vì thế, người dùng có thể tìm kiếm video YouTube bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang sử dụng Hyper, thì chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm ngay trong màn hình. Nếu bạn đang làm việc khác, nhưng đột nhiên nghĩ ra một bài hát nào đó, bạn có thể tìm kiếm ngay lập tức bằng cách di chuyển chuột về phía bên phải màn hình để hiển ra thanh chức năng, nhấn vào biểu tượng Search và gõ từ khóa.


Tạo playlist video:


Người dùng có thể tạo ra một playlist lưu trên máy tính hoặc tạo một playlist trực tuyến trên tài khoản YouTube của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa các playlist này (vào Playlists), xem lịch sử video (Watch History), thêm video vào danh sách chờ (Watch Later), hoặc danh sách video yêu thích (Favorites)


Tương tác trực tiếp:


Ứng dụng này cho phép người dùng tương tác trực tiếp với nội dung bạn đang xem, ví dụ như đánh giá, bình luận,... Tất cả thao tác đều được thực hiện trong giao diện đẹp mắt của chương trình.


Pin những mục yêu thích:


Người dùng có thể pin video và kênh ưa thích lên start menu của Windows 8 để truy cập nhanh. Vì thế, bạn có thể theo dõi hoạt động của nghệ sĩ hoặc xem video yêu thích bất cứ lúc nào.


Đăng ký nhận thông báo:


Những kênh YouTube bạn đăng ký nhận thông báo (Subscriptions) sẽ hiện ngay trên giao diện chính của chương trình để thuận tiện theo dõi.


Live Tile:


Hyper giúp bạn luôn nắm bắt được những thông tin mới: về nghệ sĩ và sự kiện hot trên YouTube thông qua các Live Tile trên giao diện.


Đăng và tải video lên YouTube:


Ứng dụng này không những cho phép xem video YouTube mà còn cung cấp cả tùy chọn tải video về (bạn có thể chọn tải nhiều video cùng một lúc). Đồng thời, người dùng cũng có thể đăng video cá nhân của mình lên YouTube và chia sẻ với bạn bè, người thân.


Yêu cầu:


Kết nối Internet


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn