Simplifast | Phần mềm


Giới thiệu


Simplifast là một công cụ hữu hiệu hỗ trợ người dùng tăng tốc độ cho máy tính thông qua việc sử dụng một số cải tiến để tăng hiệu suất và tối ưu hóa quá trình khởi động hệ thống.


Simplifast


Một số tính năng chính:


Tối ưu hóa quá trình khởi động hệ thống


Bạn có thể sử dụng tính năng này nếu muốn tăng tốc độ khởi động hệ thống và tắt máy tính. Nó sẽ bỏ kích hoạt những mục không cần thiết khi hệ thống khởi chạy.


Tối ưu hóa các dịch vụ trong Windows


Các dịch vụ được kích hoạt khi máy tính được khởi động và đợi trong background cho đến khi bạn sử dụng chúng. Tuy nhiên, đôi khi một số dịch vụ không được yêu cầu sử dụng bởi hệ điều hành và làm gián đoạn đến hiệu suất máy tính. Tính năng này sẽ tăng tốc đáng kể cho máy tính bằng cách bỏ kích hoạt một số dịch vụ Windows không được sử dụng, không quan trọng hoặc không cần thiết nữa.


Tinh chỉnh thiết lập Internet


Tùy chọn này tự động tối ưu hóa các thông số cho thiết lập Internet trong máy tính của bạn, đặc biệt là Internet ExplorerMozilla Firefox, kết quả đem lại một trải nghiệm duyệt web nhanh hơn.


Chống phân mảnh các ổ đĩa trong hệ thống


Trong hệ thống Windows, các tập tin sẽ được ghi sang ổ đĩa hệ thống theo từng khối. Quá trình ghi và xóa dữ liệu có thể gây ra tình trạng phân mảnh, điều này làm giảm tốc độ của máy tính khi mở hoặc lưu file. Do đó, Simplifast sẽ thực hiện chống phân mảnh cho các ổ đĩa trong máy tính.


Sử dụng chế độ High-Mode


Hãy sử dụng chế độ này để cải thiện hiệu suất cho máy tính. Bạn có thể kích hoạt nó tạm thời khi cần thêm một ít hiệu suất để khởi chạy những ứng dụng có dung lượng lớn. Chế độ này sẽ tự động tắt khi bạn đóng chương trình chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: 400 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Card đồ họa: 1024x600

  • Dung lượng ổ cứng trống: 30 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn