Emsisoft Anti-Malware | Phần mềm


Giới thiệu


Emsisoft Anti-Malware là một công cụ bảo mật tiên tiến được thiết kế để giúp bạn bảo vệ máy tính chống lại tất cả tập tin độc hại, virus, Trojan, phần mềm gián điệp hoặc phần mềm quảng cáo.


Emsisoft Anti-Malware


Tính năng chính:


Lướt web an toàn


Nếu bạn vô tình truy cập vào một trang web mà có chứa trojan hoặc phần mềm độc hại thì Emsisoft Anti-Malware sẽ ngăn chặn bạn thực hiện điều này. Danh sách các trang web lừa đảo và nguy hiểm được tích hợp sẵn trong phần mềm sẽ tự động được cập nhật hàng giờ.


Đảm bảo an toàn cho file


Lớp bảo mật quan trọng này sẽ kiểm tra tất cả tập tin được tải về hoặc chạy dựa trên cơ sở dữ liệu nhận dạng hơn 10 triệu phần mềm độc hại đã được biết tới. Tính năng này rất thông minh và tự tối ưu hóa nó một cách liên tục. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và không cần lo lắng khi có nhiều tập tin được quét trong background cùng lúc.


Ngăn chặn hành vi đáng ngờ


Để ngăn chặn kịp thời các mối đe dọa mà chưa được tích hợp trong cơ sở dữ liệu nhận diện virus, Emsisoft Anti-Malware sẽ không ngừng theo dõi và giám sát hành vi của tất cả chương trình đang hoạt động, sau đó đưa ra cảnh báo ngay khi phát hiện có dấu hiệu đáng ngờ.


Loại trừ một ứng dụng khỏi danh sách quét


Hãy lựa chọn tùy chọn này khi muốn loại trừ một ứng dụng khỏi quá trình giám sát với điều kiện đảm bảo rằng ứng dụng này hoàn toàn vô hại.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: 2 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng: 100 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn