Comodo Programs Manager | Phần mềm


Giới thiệu


Comodo Programs Manager (CPM) là một tiện ích mạnh mẽ cung cấp cho bạn khả năng loại bỏ hoàn toàn các thành phần không mong muốn khỏi máy tính. Những trình gõ bỏ cài đặt thông thường hay bỏ xót lại nhiều tập tin, thư mục, thiết lập và file registry không mong muốn trên hệ thống. Bạn càng cài đặt và gỡ bỏ nhiều chương trình thì ngày càng có nhiều tập tin rác xuất hiện.


CPM có khả năng xóa tất cả dấu vết của một ứng dụng khỏi máy tính. Chức năng theo dõi của nó sẽ giám sát mọi thay đổi được thực hiện trong suốt quá trình cài đặt và sử dụng chương trình.


Bên cạnh đó, CPM cũng tạo ra một bản sao lưu cho các tập tin, thư mục, dữ liệu và mục registry khi một chương trình nào đó được cài đặt - nhờ đó cho phép bạn dễ dàng khôi phục bất cứ chương trình nào mà mình đã gỡ bỏ do tình cờ.


Comodo Programs Manager


5 ưu điểm nổi bật của chương trình:



  • Giám sát và theo dõi mọi thay đổi được thực hiện trong suốt quá trình gỡ bỏ chương trình.

  • Xóa bất kỳ chương trình, trình điều khiển hoặc bản cập nhật nào trong Windows chỉ với một vài cú nhấp chuột.

  • Công cụ quét ngay khi truy cập sẽ cảnh báo cho bạn biết nếu phát hiện có tập tin cài đặt nào chứa virus, sâu hoặc Trojan.

  • Cho phép bạn dễ dàng quản lý chương trình, driver và tính năng của Windows.

  • Cung cấp phiên bản dùng thử 30 ngày để hỗ trợ trực tiếp.


Những tính năng chính:


Phần mềm quản lý chương trình toàn diện


CPM sẽ theo dõi và ghi lại mọi thay đổi dù là nhỏ nhất hay có độ phức tạp nhất mà chương trình thực hiện cho hệ thống của bạn và khôi phục lại khi bạn lựa chọn gỡ bỏ cài đặt.


Giao diện đơn giản và trực quan


Phần mềm này sở hữu một giao diện trực quan và thiết kế đơn giản. Nhờ đó, cho phép người dùng dễ dàng hoàn thành các tác vụ phổ biến.


Dễ sử dụng


Cài đặt đơn giản và trình đơn được thiết kế rõ ràng sẽ giúp cho người dùng ở mọi cấp độ có thể thao tác chương trình chỉ trong vài phút.


Gói cài đặt tùy chỉnh


Tạo ra một gói tự giải nén của bất kỳ phần mềm nào cùng với các thiết lập mà bạn chỉ định cho nó. Sau đó, có thể cài đặt lại chương trình với cùng một cấu hình trên bất kỳ máy tính nào có hệ điều hành tương tự.


Gỡ bỏ các ứng dụng được gỡ bỏ cài đặt một phần


Trình gỡ bỏ mạnh mữ của CPM sẽ giúp người dùng phát hiện và loại bỏ những ứng dụng được gỡ bỏ thất bại hoặc một phần.


Tự động sao lưu


Bạn vô tình gỡ bỏ nhầm một ứng dụng? Không cần phải lo lắng. Một bản sao lưu sẽ được tạo ra, vì vậy dễ dàng khôi phục lại nó với cùng cài đặt như trước.


Công cụ quét được tích hợp


Chế độ quét virus ngay khi truy cập sẽ cảnh báo cho bạn nếu đang chuẩn bị cài đặt phần mềm độc hại.


Tham khảo thêm video giới thiệu phần mềm Comodo Programs Manager:


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn