Aunsoft MTS/M2TS Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Aunsoft MTS/M2TS Converter là một chương trình hữu ích giúp bạn chuyển đổi video MTS và M2TS sang MP4, MPG, WMV, AVI và cho phép thưởng thức phim trên máy tính hoặc Windows Media Player, để chỉnh sửa thêm, trình chiếu video trên HDTV và xuất video trực tuyến sang một định dạng thân thiện với web.


Với Aunsoft MTS/M2TS Converter, bạn có thể tải video từ máy quay JVC, Canon, Panasonic và Sony. Đồng thời, kiểm soát video và âm thanh trên các thiết bị di động phổ biến như: iPad, iPhone 4, Nexus One, HTC Hero, Motorola Droid X, Droid 2, Xbox 360, Zune, iPod, PSP, Creative Zen, Apple TV, iPhone bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu. Hoặc, người dùng có thể chuyển đổi MTS/M2TS sang định dạng video được hỗ trợ bởi YouTube, Yahoo, MySpace, Google nhằm tạo điều kiện chia sẻ dễ dàng.


Aunsoft MTS/M2TS Converter


Những tính năng chính của phần mềm:


Hỗ trợ video được thu từ hầu hết máy quay AVCHD


Phần mềm hữu ích này hỗ trợ các tập tin MTS và M2TS từ Canon HF+ S11 hoặc HF 21, Canon VIXIA HF200, Canon FS200, Canon VIXIA HF S100, Canon VIXIA HG21, Panasonic HDC-HS20, Sony HDR_CX100, Sony DCR-SR47, JVC GZ-HD40.


Nhận được nhiều định dạng đầu ra khác nhau


Bao gồm: AVI, MPG, MP4, VOB, 3GP, 3G2, FLV, DV, MOV, WMV, ASF, MKV, M4V, MP3, AAC, M4A, WMA, WAV, AC3, MP2, MKA, FLAC, vv.


Giao diện trực quan


Cho dù bạn là người dùng mới sử dụng hay chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa video thì vẫn có thể dễ dàng thao tác chương trình chỉ trong vài phút để nhận được định dạng đầu ra mong muốn.


Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng đầu ra tuyệt vời


Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến mà phần mềm này có thể hỗ trợ người dùng chuyển đổi video và audio với tốc độ nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm rất nhiều thời gian để phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân của họ. Bên cạnh đó, chương trình cũng cung cấp các tùy chọn để giữ chất lượng video nhằm đem đến một trải nghiệm nghe nhìn thú vị.


Hỗ trợ chuyển đổi video sang tất cả thiết bị


Aunsoft MTS/M2TS Converter bao gồm một số cấu hình được thiết lập sẵn để giúp cho tập tin đầu ra có thể làm việc trên dụng cụ và thiết bị di động của bạn. Cũng có những cấu hình cho iPad hoặc Xbox 360, Adobe Premiere, Sony Vegas, Blackberry, PSP, iPhone, Creative Zen, Archos, Zune, Apple TV, vv.


Tùy chỉnh chương trình theo sở thích cá nhân


Ngay cả khi chương trình cung cấp một danh sách dài các cấu hình có sẵn thì bạn vẫn có thể tùy chỉnh danh sách để hiển thị chỉ một vài định dạng hoặc cấu hình. Cũng có một công cụ quản lý cấu hình để bạn dễ dàng kiểm soát danh sách đầu ra.


Hợp nhất nhiều đoạn video clip thành một file duy nhất


Với chức năng Merge có sẵn trên giao diện chính, bạn có thể kết hợp nhiều tập tin được lựa chọn để chuyển đổi và thưởng thức video mà không gặp phải bất kỳ gián đoạn nào.


Cung cấp thiết lập nâng cao cho người dùng có kinh nghiệm


Nếu bạn đã quen thuộc với các thông số kỹ thuật cho video và audio hoặc muốn kiểm tra hiệu ứng với các thiết lập khác nhau thì có thể thay đổi tốc độ bit video, tỷ lệ, độ phân giải và tỷ lệ mẫu audio.


Chụp ảnh màn hình ngay lập tức


Chương trình cho phép bạn chụp ảnh màn hình yêu thích trong video với độ cao và chiều rộng của video gốc. Bạn sẽ nhận được ảnh chụp ngay lập tức sau khi nhấn chụp khung hình video. Thật dễ dàng để nhận được hình ảnh thu nhỏ cho máy tính của mình.


Thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản cho video


Chức năng Watermark cho phép bạn nhiều loại hình mờ khác nhau, bao gồm cả: văn bản, hình ảnh (PNG, GIF). Chức năng này sẽ thêm một hiệu ứng ảnh trong ảnh trên video của bạn.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1,8 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn