Wise Folder Hider | Phần mềm


Giới thiệu


Wise Folder Hider là một công cụ hoàn toàn miễn phí được sử dụng để giúp người dùng ẩn tập tin hay thư mục cá nhân của mình sang một vị trí khác ở trong máy tính hoặc trong thiết bị di động. Nhờ đó, bạn có thể bảo vệ sự riêng tư của mình bằng cách cài đặt một mật khẩu.


Wise Folder Hider


Hoàn toàn miễn phí


Wise Folder Hider là một phần mềm hoàn toàn miễn phí. Người dùng không phải trả bất cứ chi phí nào để sử dụng các chức năng có sẵn trong đó. Đồng thời, liên tục nhận được những bản cập nhật mới nhất và hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


Dễ dàng ẩn dữ liệu


Chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể ẩn dữ liệu riêng tư và cá nhân của mình, chẳng hạn như: tài liệu, hình ảnh, video, thư mục, vv.


Bảo vệ mật khẩu kép


Cơ chế mật khẩu kép sẽ giúp cho quá trình ẩn dữ liệu trở nên an toàn. Một mật khẩu dùng để đăng nhập và một mật khẩu dùng để ẩn hoặc thôi ẩn dữ liệu.


Hỗ trợ tính năng kéo và thả


Bạn có thể kéo và thả một tập tin/thư mục vào trong Wise Folder Hider. Sau đó, tiến hành quá trình ẩn dữ liệu một cách an toàn và nhanh chóng.


Hỗ trợ nhấp chuột phải


Bạn có thể ẩn tập tin/thư mục bằng cách nhấp chuột phải mà không cần mở Wise Folder Hider. Ngoài ra, bạn được quyền truy cập/bỏ ẩn những tập tin hay thư mục này khi đăng nhập vào Wise Folder Hider.


Hỗ trợ ẩn ổ đĩa Flash (không phải ổ cứng gắn ngoài)


Wise Folder Hider có thể ẩn toàn bộ ổ đĩa Flash cũng như tập tin và thư mục trong đó.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn