TwistedBrush Pro Studio | Phần mềm


Giới thiệu


TwistedBrush Pro Studio là phần mềm mạnh mẽ cung cấp cho người sử dụng hơn 5000 cọ vẽ và đầy đủ công cụ cần thiết để vẽ tranh, chỉnh sửa hình ảnh và tất cả các hình thức nghệ thuật kỹ thuật số.


TwistedBrush Pro Studio chạy trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows và được thiết kế để sử dụng cho tất cả các lĩnh vực nghệ thuật, bao gồm nghệ thuật sử dụng chất liệu từ thiên nhiên, phục chế ảnh, bố cục ảnh, nhân bản ảnh giúp cho những bức ảnh của bạn trông như được vẽ bằng tay, nghệ thuật tôn giáo, manga, và kể cả những bức vẽ 3D với các công cụ tạo chuyển động đáng kinh ngạc.


Với giao diện trực quan đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng TwistedBrush Pro Studio để thực hiện công việc sao cho hiệu quả nhất.


TwistedBrush Pro Studio


Layer và độ trong suốt


TwistedBrush hỗ trợ toàn diện cho độ trong suốt và các layer cùng với tất cả chế độ pha trộn layer tiêu chuẩn cũng như nhiều chế độ pha trộn mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác.


Mask


Hỗ trợ mask để bảo vệ và lựa chọn các phần trong tác phẩm của bạn. Sử dụng công cụ Magic Wand với loạt tùy chọn phong phú cho việc tạo ra mask (mặt nạ) hoặc sử dụng cọ vẽ mask để vẽ mask riêng.


Nhân bản


Với các cọ vẽ nhân bản tích hợp trong TwistedBrush Pro Studio, bạn có thể thực hiện tất cả các hoạt động nhân bản tiêu chuẩn để chỉnh sửa hình ảnh hoặc chuyển đổi hình ảnh sang tranh hoặc bản vẽ.


Tracing Paper


Hướng dẫn vẽ cho phép bạn nhìn thấy hình ảnh khác bên dưới hình ảnh hiện tại. Hoàn hảo khi sử dụng với cọ vẽ nhân bản hoặc chỉ dành cho hướng dẫn cho các phần và bố cục.


Định dạng hình ảnh


Ngoài định dạng tập tin TBR, chương trình còn hỗ trợ hầu hết các định dạng hình ảnh tiêu chuẩn công nghiệp hàng đầu như JPEG, GIF, PNG, TIFF, TGA, PCX, PSD, BMP, PCD, WMF và EMF.


Hỗ trợ bảng vẽ


Tận dụng tính năng hỗ trợ bảng vẽ với độ nhạy áp lực và sample độ chính xác cao khi vẽ.


Công cụ cọ vẽ mạnh mẽ


Chương trình cung cấp cho người sử dụng công cụ cọ vẽ mạnh mẽ với hiệu suất và độ linh hoạt cao để thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả.


Đường vẽ


Với hơn 40 đường vẽ được cung cấp từ chương trình, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vẽ hình ảnh chính xác theo ý muốn.


Hình ảnh 64 bit


64 bit thông tin màu sắc được sử dụng trên từng điểm ảnh để hoàn thành pha trộn đáng kinh ngạc trong TwistedBrush.


Bộ lọc xử lý hình ảnh


Hơn 150 bộ lọc xử lý hình ảnh cung cấp cho bạn công cụ để xử lý tranh ảnh hay tác phẩm khác. Từ tất cả các bộ lọc xử lý hình ảnh thông dụng cho tới bộ lọc bổ sung mà bạn không tìm thấy ở nơi nào khác như Value Blur, Photo Pop, Photo Detailer hay Outliner.


Bộ lọc script Lua


TwistedBrush tích hợp tiêu chuẩn ngày càng tăng cao của GLUAS cho việc sử dụng ngôn ngữ script Lua để ghi bộ lọc xử lý hình ảnh. Chương trình mở rộng tiêu chuẩn đó với các phương pháp bổ sung cho lập trình viên để tạo ra bộ lọc hiệu quả hơn và chia sẻ với người sử dụng TwistedBrush khác.


Bộ cung cụ tích hợp


Ngoài những công cụ đã được liệt kê, chương trình còn cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hữu ích khác bao gồm Color Picker, Brush Cleaner, Selection, Crop, Move, Line, Rectangle, Ellipse, Paint Bucket, Gradients, Mask Rectangle, Mask Ellipse, Mask Wand, Image Warp, Script Brush, Copy tool, Paste tool, Unmask Grid Cell, Text, Pan, Rotate Brush, Drawing Guides và Adjust Brush.


Color Palette


Bảng màu bao gồm có màu sắc năng động và màu sắc pha trộn tích hợp hoặc bạn có thể tự tạo bảng màu riêng từ hình ảnh sẵn có hoặc tự động tạo ra các gam màu sắc.


Clip


Hệ thống cho phép bạn dễ dàng lưu trữ và tái sử dụng các hình ảnh đã cắt và yếu tố hình ảnh sau này.


Công cụ thay đổi cọ vẽ


Hàng trăm công cụ thay đổi cọ vẽ nhanh chóng và dễ dàng để giúp bạn thay đổi hình dạng, kết cấu, kích thước, kết hợp màu sắc và xoay cọ vẽ.


Chỉnh sửa cọ vẽ


TwistedBrush Pro Studio tích hợp khả năng chỉnh sửa cọ vẽ toàn diện. Chương trình sử dụng hệ thống lập chuỗi chuyên dụng qua hơn 350 hiệu ứng cọ vẽ và 150 dấu thời gian để thay đổi dạng cọ vẽ chính và tạo ra nhiều cọ vẽ khác nhau. Bạn được phép chia sẻ các cọ vẽ với người khác hoặc nhập code cọ vẽ từ người sử dụng khác để có nguồn cọ vẽ vô hạn.


Giải pháp


Chỉ với cú nhấp chuột cho các hành động phức tạp. Áp dụng khung hình, xử lý hình ảnh nâng cao, bố cục và các tác vụ khác đã được ghi lại để giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng.


Plugin tương thích Adobe Photoshop


Sử dụng loạt plugin tiêu chuẩn công nghiệp ngay bên trong TwistedBrush Pro Studio.


Tính năng khác


Khám phá bộ sưu tập nhiều tính năng khác trong TwistedBrush Pro Studio như Blob Modeling, Mask Filters, Alpha Channel Filters, Editing ArtSets để quản lý cọ vẽ, References Images, Pattern Explorer ghi lại công việc trực tiếp ra video, ghi công việc ra script mà có thể phát (Pro), Page Explorer, Random Brush Generation, Auto Page Saving, Undo và Redo, tạo trình chiếu slide PDF, quét, Lanczos3 Image Scaling, Paper Textures,…


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn