Pavtube Video Converter Ultimate | Phần mềm


Giới thiệu


Pavtube Video Converter Ultimate là một giải pháp tất cả trong một giúp bạn sao lưu phim DVD và Blu-ray, sau đó chuyển đổi chúng sang định dạng khác mà hỗ trợ phát lại trên các thiết bị di động như: iPhone, iPad, vv.


Pavtube Video Converter Ultimate


Tính năng chính:


Lựa chọn nhiều loại tập tin khác nhau làm file nguồn


Pavtube Video Converter Ultimate hỗ trợ nhiều loại tập tin làm file nguồn, bao gồm cả phim Blu-ray & DVD và một loạt tập tin video HD & SD như: MTS, M2TS, TOD, MOD, MOV, WMV, MP4, TiVo, FLV và một vài tập tin MXF mà có thể được tải trực tuyến hoặc ghi bằng máy quay. Thêm vào đó, phim Blu-ray và DVD sẽ được nhập từ đĩa hoặc thư mục BD/DVD và tập tin ảnh ISO.


Chèn phụ đề .srt và .ass vào video


Pavtube Video Converter Ultimate giờ đây hỗ trợ người dùng thêm phụ đề .srt và .ass vào video và hợp nhất chúng vào trong tập tin video. Lưu ý rằng: ngay khi hợp nhất phụ đề và video thành một file duy nhất thì phụ đề sẽ luôn hiển thị trong video mà bạn không thể bật hay tắt nó trong suốt quá trình phát lại.


Tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 6 lần


Pavtube Video Converter Ultimate áp dụng công nghệ NVIDIA CUDA và AMD APP để giúp người dùng tăng tốc độ chuyển đổi. Nếu máy tính của người dùng được trang bị card đồ họa NVIDIA hoặc AMD thì tính năng tăng tốc GPU trong Pavtube Video Converter Ultimate sẽ tiết kiệm cho họ rất nhiều thời gian khi lựa chọn codec H.264 cho định dạng video đầu ra.


Hỗ trợ hầu hết thiết bị và trình phát nhạc phổ biến


Pavtube Video Converter Ultimate cho phép người dùng Windows sao lưu, rip hoặc chuyển đổi DVD, Blu-ray và các video khác để có thể phát lại trên máy tính bảng hoặc điện thoại Android (Samsung Galaxy Tab 3, Galaxy Note 2, Galaxy S4, Amazon Kindle Fire HD, Google Nexus 7/10), thiết bị của Apple (Apple TV/Apple TV 2/Apple TV 3, iPhone 3/4/4S/5), máy tính bảng Windows (Surface RT), HD Media Player (Xbox 360, PS3, WD TV, Popcorn Hour, PSP) và các phần mềm chỉnh sửa video chuyên dụng (Adobe Premiere, Sony Vegas, Windows Media Center, Pinnacle Studio).


Trim và cắt DVD/Blu-ray/Video Clip


Tính năng Trim giúp bạn lựa chọn đoạn phim mà mình muốn rip hoặc chuyển đổi và sẽ lưu các đoạn clip không mong muốn sang một file. Trong khi đó, chức năng Crop cho phép loại bỏ viền đen và khu vực không mong muốn khỏi bộ phim nguồn một cách dễ dàng.


Hợp nhất nhiều video clip thành một file


Nhấn nút Merge trong một hộp tập tin và Pavtube Video Converter Ultimate sẽ giúp bạn kết hợp một vài đoạn video được lựa chọn thành một file lớn và chuyển đổi nó sang định dạng video mong muốn.


Chia tách một tập tin lớn thành một phần nhỏ hơn


Bằng cách sử dụng chức năng Split, bạn có thể chia tách một tập tin video thành những đoạn clip nhỏ hơn dựa trên số lượng clip, độ dài hoặc tập tin mà mình cài đặt.


Thêm hình mờ cho video


Chương trình này hỗ trợ thêm hình mờ ảnh, video và văn bản cho bộ phim của bạn cũng như cho phép trải nghiệm một chất lượng hình ảnh tốt hơn trên thiết bị của mình.


Tùy chỉnh âm lượng trong tập tin được lưu


Với tính năng này, bạn được phép điều chỉnh âm lượng trong bộ phim gốc trước khi xuất để đảm bảo nhận được chất lượng video và audio hoàn hảo.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 500 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ: 64 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 512 MB

  • 1 ổ đĩa DVD và Blu-ray

  • DirectX 9.0 hoặc hơn


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn