InstallAware | Phần mềm


Giới thiệu


InstallAware là một chương trình hữu ích giúp người dùng nhanh chóng tạo ra một gói cài đặt hoàn chỉnh cho tất cả ứng dụng quan trọng và cần thiết. Nó cho phép bạn tạo ra các bộ cài ở định dạng tập tin MSI và EXE với dung lượng nhỏ gọn nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường.


InstallAware


Hỗ trợ công nghệ cài đặt lai


InstallAware hỗ trợ Native Code Setup Engine, một giải pháp thay thế nhanh chóng và đáng tin cậy hơn so với Windows Installer. Không giống như Windows Installer, công cụ Native Engine hoạt động ở chế độ Windows Safe Mode. Công nghệ cài đặt lai cho phép bạn chuyển đổi giữa hai công cụ trên trong thời gian khởi động, vì vậy có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào muốn.


Tùy chỉnh MSI mà không gặp phải phiền phức nào


Với InstallAware, người dùng không phải cài đặt bất kỳ thành phần nào. Tuy nhiên, họ vẫn có thể tùy chỉnh bản cài đặt ngay cả khi không quen thuộc với Windows Installer.


Miễn phí cập nhật web không hạn chế


Bạn có thể thực hiện một số lượng không hạn chế các bản cập nhật ứng dụng cho người dùng cuối. Thêm vào đó, người dùng còn được trang bị khả năng tùy chỉnh trải nghiệm update của mình bằng cách thoải mái chỉnh sửa hộp thoại update và tinh chỉnh chúng một cách logic. Bên cạnh đó, họ có thể lựa chọn các bản cập nhật theo lịch trình hoặc một cách thủ công nhằm đảm bảo rằng phiên bản mới nhất của ứng dụng luôn luôn được cài đặt. Điều này thực sự rất lý tưởng để xây dựng các gói phần mềm được cập nhật với sản phẩm này.


Hỗ trợ Windows 8


Từ lúc hiển thị tiến trình cài đặt trên Windows Taskbar cho tới lúc gỡ bỏ ứng dụng khỏi màn hình khởi động của Windows 8 và pin chúng sang Windows Taskbar, InstallAware sẽ cung cấp cho bạn cách tốt nhất để cài ứng dụng thông qua sử dụng công nghệ mới nhất.


Hỗ trợ hiệu ứng gương Aero Glass


InstallAware là bộ cài duy nhất và đầu tiên được trang bị giao diện người dùng phù hợp với Aero Wizard.


Chụp ảnh hệ thống nhanh nhất


Bạn có thể tạo và lưu nhiều ảnh chụp hệ thống cùng lúc, sau đó đối chiếu hai ảnh bất kỳ nào đó, bao gồm cả những cái có nguồn gốc từ phần cứng khác nhau và các hệ điều hành cơ bản. Hãy trải nghiệm phương pháp đối chiếu ảnh chụp với tốc độ nhanh nhất trên thị trường.


Cài đặt các gói phần mềm khác


InstallAware chứa đựng các tính năng mà cho phép bạn chạy bộ cài của bên thứ ba như là một phần không thể thiếu trong quá trình cài đặt chính của mình, chụp lại những phản hồi liên quan đến tiến trình và cho phép tùy chỉnh quá trình cài của bên thứ 3 một cách trực tiếp.


Trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cuối


Hãy gây ấn tượng với người dùng của bạn trong khi cài đặt bằng trình chiếu Flash tương tác và HTML. Bạn có thể lựa chọn từ một trong 17 theme cài đặt được tích hợp sẵn.


Hỗ trợ cài đặt chỉ với 1 cú click cho .NET 4.5, SQL Server 2012, VC++ 11 Runtimes


Cài đặt một loạt runtime và các yếu tố của bên thứ ba như: .NET Framework 4.5, Internet Explorer 9, Java Virtual Machine, SQL Server Express 2012, Crystal Reports Runtime ở tất cả phiên bản 32/64 bit.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn