FIFA Online 3 | Phần mềm


Giới thiệu


Kết thúc giai đoạn thử nghiệm với các tài khoản được giữ nguyên, người chơi EA SPORTS™ FIFA Online 3 sẽ tiếp tục trải nghiệm 2 chế độ đấu xếp hạng, chế độ đấu có trọng tài cùng các tính năng “Hướng dẫn Tân thủ” và “Cộng đồng”.


Mang theo những công nghệ tiên tiến mà EA Sports đang có cùng với nền đồ họa next-gen, FIFA Online 3 hiện đang tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam. Hiện tại game online bóng đá này đã tiến vào giai đoạn mở cửa Open Beta từ ngày 11/09 vừa qua.


Ngay khi máy chủ FIFA Online 3 mở cửa trở lại, hàng loạt người chơi đã đăng nhập vào và hi vọng đầu tiên của họ không gì khác là được chứng kiến màn bình luận bằng tiếng Việt trong các trận đấu (trước đó có nhiều thông tin cho rằng FIFA Online 3 khi chính thức phát hành tại Việt Nam sẽ có hệ thống bình luận bằng tiếng Việt riêng biệt). Tuy nhiên, hi vọng đó của người chơi nhanh chóng biến mất bởi phiên bản chính thức của FIFA Online 3 vẫn sử dụng hệ thống bình luận tiếng Anh giống như bản thử nghiệm.


FIFA Online 3


Một điểm nhấn đáng lưu ý khác tại phiên bản chính thức này là sự xuất hiện của chế độ thi đấu xếp hạng. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích để người chơi có thể tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như thể hiện đẳng cấp của mình bởi tính cạnh tranh trong đấu xếp hạng là cực cao.


Khác với FIFA Online 2, FIFA Online 3 không những có chế độ đấu xếp hạng đơn (1 vs 1) mà còn có đấu xếp hạng 2 vs 2, 3 vs 3, 4 vs 4 và 5 vs 5. Thật khó tưởng tượng một trận đấu FIFA mà có tới 10 game thủ tham gia thì nó sẽ như thế nào. Chắc chắn người chơi sẽ được trải nhiệm những điều thú vị trong chế độ thi đấu mới này.


FIFA Online 3


Mặc dù vậy, đó là vấn đề trong tương lai gần, còn vào thời điểm hiện tại thì ngay cả trong thi đấu xếp hạng 1 vs 1 cũng như thi đấu giao hữu trực tuyến đều xảy ra vấn đề lag. Thực tế khi tham gia vào bản thử nghiệm FIFA Online 3 thì người chơi đã không ít lần than phiền về tình trạng lag, giật hay thậm chí là disconnect. Nhưng do đó chỉ là phiên bản thử nghiệm và số lượng người chơi tham gia cực đông nên có thể châm trước.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn