Aunsoft DTS to AC3 Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Aunsoft DTS to AC3 Converter là một trong những ứng dụng hữu ích được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng chuyển đổi video và audio mà được mã hóa bằng DTS sang các định dạng phổ biến khác.


Nó thực sự là một công cụ chuyển đổi cần thiết cho những người yêu thích video và cho phép họ thưởng thức phim HD trên máy tính hoặc TV và thậm chí trên iPad bằng cách chuyển đổi DTS sang AC3.


Aunsoft DTS to AC3 Converter


Tính năng chính:


Chuyển đổi âm thanh DTS sang AC3 và AAC


Hầu hết video MKV được mã hóa bằng định dạng âm thanh DTS và nhiều trình phát video không hỗ trợ định dạng này để phát. Do đó, công cụ hữu ích này sẽ giúp người dùng xuất video MKV và chuyển DTS sang AC3 chỉ trong một thời gian ngắn. Nhờ đó, giúp bạn dễ dàng thưởng thức video MKV.


Tải nhiều video và chuyển đổi file hàng loạt


Bạn có thể làm gì khi có quá nhiều tập tin video đang đợi để được xử lý? Bạn có thể nhập tất cả chúng vào trong thẻ chương trình và lựa chọn chế độ chuyển đổi hàng loạt.


Nhận được ảnh chụp màn hình ngay lập tức chỉ với một phím


Khi tập tin video được nhập vào trong chương trình, bạn có thể xem trước nó trong thẻ phát ngay bên phải. Đồng thời, người dùng sẽ có quyền kiểm soát tiến trình phát nhờ một vài phím chức năng. Bất cứ lúc nào bạn muốn chụp và lưu khung hình thì chỉ cần nhấp chuột lên một phim để chụp.


Chất lượng đầu ra hoàn hảo và tốc độ chuyển đổi nhanh chóng


Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng bị giảm bởi vì phần mềm này sẽ giữ nguyên chất lượng video ban đầu. Ngoài ra, bạn không phải đợi chờ lâu để hoàn tất quá trình chuyển đổi bởi vì chỉ mất vài phút là mọi thứ đã được hoàn tất.


Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp


Bạn có thể chỉnh sửa video clip nhờ chức năng trim, cắt, thêm hình mờ, hiệu ứng và nhiều hơn nữa trước khi tiến hành chuyển đổi chúng. Do đó, bạn sẽ nhận được một trải nghiệm thưởng thức video tốt hơn bao giờ hết.


Hợp nhất nhiều video clip thành một file đầu ra duy nhất


Khi bạn có nhiều đoạn video clip cần xử lý thì có thể hợp nhất chúng với nhau thành một file duy nhất và tận hưởng nó với chất lượng cao.


Hỗ trợ video từ máy quay làm định dạng đầu vào


Phần mềm hữu ích này hỗ trợt ập tin MTS và M2TS từ máy Canon CF HF S11 hoặc HF 21, Canon VIXIA HF S100, Canon VIXIA HG21, Panasonic HDC-HS20, Sony HDR-CX100, Sony DCR-SR47, JVC GZ-HD40.


Chuyển đổi MKV, MTS sang AC3 để phát trên iPad, iPod, iPhone 4, Xbox, Zune, vv


Đôi khi bạn muốn xem file video trên nhiều thiết bị khác nhau như: iPad, iPhone 4, Xbox, Zune. Phần mềm này sẽ hỗ trợ nhiều định dạng làm đầu ra. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn định dạng đầu ra đặc biệt cho những thiết bị đó.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1,8 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn