AudioCool Audio Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Bạn muốn chuyển đổi từ WMA sang MP3 hoặc từ MP3 sang WAV, hay giữa các định dạng tập tin âm thanh khác? AudioCool Audio Converter chính là công cụ hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.


AudioCool Audio Converter là một trong những công cụ chuyển đổi âm thanh đa chức năng, cho phép bạn chuyển đổi âm thanh trong định dạng WMA, MP3, AAC, WAV, FLAC, OGG, MP2 hoặc Apple Lossless. Công cụ còn cho phép bạn trích xuất âm thanh từ các định dạng video phổ biến và video trực tuyến từ YouTube, Google Video và Nico Video. AudioCool Audio Converter sử dụng những phiên bản mới nhất của codec âm thanh, đảm bảo âm thanh đầu ra có chất lượng cao nhất.


AudioCool Audio Converter


Tính năng chính:


Quản lý tập tin đầu vào và xem lại


Bạn có thể cần phải sắp xếp thứ tự của tập tin video đầu vào, AudioCool Audio Converter có chứa danh sách tập tin, hiển thị tất cả các thông tin tập tin cần thiết và hình thu nhỏ của mỗi video, do đó bạn có thể quản lý các tập tin một cách dễ dàng. Chức năng khác được cung cấp bao gồm trình phát lại, cho phép bạn phát tất cả các tập tin media đầu vào.


Chuyển đổi tập tin âm thanh


AudioCool Audio Converter cho phép bạn chuyển đổi các tập tin âm thanh từ một định dạng sang định dạng khác mà vẫn duy trì chất lượng âm thanh cao. Với công cụ chuyển đổi âm thanh mạnh mẽ này, bạn có thể chuyển đổi tập tin âm thanh sang các định dạng âm thanh phổ biến nhất như MP3, WAV, OGG, WMA, AAC, FLAC, MP2 và M4A để ghi đĩa CD âm thanh và máy nghe nhạc.


Trích xuất âm thanh từ video


Công cụ cung cấp tiện ích thuận tiện cho tất cả mọi người là có thể trích xuất âm thanh từ bất kỳ video như video âm nhạc, download video YouTube, thậm chí là cả video HD. AudioCool Audio Converter cho phép trích xuất âm thanh từ tất cả các định dạng video phổ biến và lưu dưới dạng WAV, MP3, WMA, OGG, AAC, M4A, FLAC, MP2,...


Xác định chất lượng đầu ra


Nhiều thiết lập cấu hình được cung cấp bởi công cụ chuyển đổi âm thanh thông minh này, cho phép bạn tùy chỉnh các tham cho cho tập tin đầu ra theo ý muốn: tỷ lệ khung, tỷ lệ bit, độ phân giải,... Bạn có thể thay đổi các thông số mặc định để đáp ứng nhu cầu của mình.


Chuyển đổi theo nhóm


Với công cụ chuyển đổi theo nhóm tích hợp, bạn có thể gia tăng hiệu suất hoạt động trong trường hợp chuyển đổi số lượng lớn. Khả năng hỗ trợ chuyển đổi theo nhóm giúp quá trình chuyển đổi âm thanh của bạn nhanh hơn và thuận tiện hơn. Hỗ trợ bộ vi xử lý đa lõi cung cấp cho bạn tiến trình chuyển đổi nhiều tập tin media hiệu quả với tốc độ cao.


Dễ sử dụng


Giao diện người sử dụng đơn giản cho phép bạn dễ dàng tìm tất cả các tùy chọn và hoàn tất chuyển đổi âm thanh chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp các tùy chọn sau tiến trình để nhắc bạn khi chuyển đổi hoàn tất hoặc tắt máy tính để bạn không cần phải ngồi và chờ đợi.


Yêu cầu hệ thống:



  • Bộ vi xử lý: 1.0 GHz (khuyên dùng 2.4 GHz).

  • RAM: 512 MB (khuyên dùng 1 GB trở lên).

  • Ổ đĩa cứng trống: 60 MB để cài đặt chương trình.

  • Internet Explorer 7.0 trở lên.




Hướng dẫn


Hướng dẫn cách chuyển đổi tập tin âm thanh:


Dường như là bạn luôn cần chuyển đổi định dạng âm thanh này sang định dạng âm thanh khác đặc biệt khi muốn đưa âm nhạc ưa thích vào trình phát âm nhạc di động. Công cụ chuyển đổi âm thanh AudioCool Audio Converter dễ sử dụng này sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Chương trình có khả năng thực hiện chuyển đổi âm thanh giữa nhiều định dạng tập tin âm thanh khác nhau với chất lượng không đổi.


Trước tiên, download và cài đặt AudioCool Audio Converter.


Bước 1: Thêm tập tin âm thanh


Khởi chạy AudioCool Audio Converter và thêm các tập tin âm thanh vào danh sách chuyển đổi. Bạn có thể thêm nhiều tập tin để chuyển đổi theo nhóm đồng thời loại bỏ chúng bằng cách click "Delete", và "Clear" để loại bỏ toàn bộ. Sử dụng nút "Move Up" và "Move Down" hoặc chỉ cần kéo các tập tin trong danh sách để sắp xếp chúng theo nhu cầu của bạn.


AudioCool Audio Converter


Bước 2: Xác định thiết lập đầu ra


Click "Select..." để lựa chọn thư mục đầu ra. Lựa chọn định dạng bạn cần từ WAV, MP3, WMA, OGG, AAC, M4A, FLAC và MP2. Chương trình còn cung cấp nhiều thiết lập định dạng có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn. Click "Convert" để bắt đầu chuyển đổi.


AudioCool Audio Converter


Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi


Sau khi nhấn nút "Convert", trong vòng vài giây, bạn có thể thấy thông tin chuyển đổi và thanh tiến trình. Bạn có thể lựa chọn để phát âm thanh hoặc tắt máy tính khi chuyển đổi hoàn tất.


AudioCool Audio Converter


Một bản báo cáo ngắn gọn sẽ được hiển thị sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất. Click "Open folder" để trực tiếp mở thư mục đầu ra trong trường hợp bạn không biết tập tin đầu ra được lưu trữ ở đâu.


AudioCool Audio Converter


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn