NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh. - Tin tức 24h


Nano Smart là một chiếc điện thoại di động mini có thiết kế kiểu dáng đồng hồ cá tính và thời thượng. Dù nhỏ bé chỉ bằng 2 đốt ngón tay nhưng sản phẩm vẫn có khe cắm thẻ sim GSM cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi và kết nối với mạng dữ liệu di động. Một điều thú vị là Nano Smart có thể dùng cho tất cả sim của các nhà mạng Việt Nam. Bộ sản phẩm đi kèm một dây đeo tay, khi mang vào điện thoại Nano Smart thì nó sẽ trở thành một chiếc đồng hồ đeo tay tiện dụng.


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 1


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 2


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 3


Nano Smart có thể đeo tay, vòng dây đeo cổ, cài vào vạt áo hay đai lưng


Nano Smart có màn hình cảm ứng LCD 1.54 inch độ phân giải 220.4 điểm ảnh/inch, sản phẩm do hãng công nghệ WIME sản xuất. Điểm đặc biệt ở thiết bị này chính là ở những tính năng sử dụng tương đương một chiếc điện thoại. Nó có thể thực hiện các chức năng gọi điện, nhắn tin, báo thức, hay đa phương tiện qua màn hình cảm ứng. Dung lượng bộ nhớ lên tới 4Gb giúp bạn thoải mái ghi âm, nghe nhạc, xem ảnh hay video clip một cách vô cùng tiện dụng. Chỉ cần đeo chiếc Nano Smart thời trang trên cổ tay, bạn có thể thưởng thức cả thế giới giải trí.


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 4


Dễ dàng thao tác trên chiếc “điện thoại di động mini” Nano Smart


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 5


Không chỉ bao gồm chức năng điện thoại, Nano Smart còn tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội hơn thế. Đó là khi đồng bộ Nano Smart với smartphone qua kết nối Bluetooth sẽ biến thiết bị này trở thành một chiếc đồng hồ thông minh. Nano Smart có thể đồng bộ hóa dữ liệu với nhiều dòng smartphone để tải danh bạ, lịch sử cuộc gọi, ghi nhớ, thậm chí nhận và gửi tin nhắn SMS. Trong cuộc họp hay ở rạp chiếu phim, đồng hồ thông minh tỏ ra hữu dụng hơn cả khi bạn không cần phải lấy điện thoại từ trong túi ra mà vẫn nắm được những cập nhật thông báo mới chỉ bằng một cái “liếc nhìn” xuống đồng hồ.


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 6


Khi đồng bộ với smartphone, Nano Smart sẽ biến thành một chiếc smartwatch độc đáo


Bản thân sản phẩm này hoạt động như một chiếc tai nghe Bluetooth cho điện thoại. Nhận và trả lời cuộc gọi thông qua chiếc đồng hồ nhỏ xinh này sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều. Hơn nữa, Nano Smart còn là thiết bị gắn kết thông minh, nhắc nhở khi bạn “lơ đãng” bỏ quên điện thoại. Như vậy, bạn sẽ không cần lúc nào cũng phải kè kè chú dế smartphone trên tay cả ngày. Hãy bỏ nó và túi xách, còn Nano Smart sẽ đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 7


Sản phẩm có rất nhiều màu sắc đẹp mắt và thời trang









WIME Nano Smart đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Techcity - Nhà phân phối phụ kiện chính hãng Techcity. Thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng tham khảo website: www.techcity.vn


Lưu ý: sản phẩm khi mua phải có tem chống hàng giả của Techcity và tem bảo hành chính hãng. Người dùng có thể tải về sách Hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm Nano Smart tại đây


Tại Hà Nội, sản phẩm Nano Smart được bán tại chuỗi cửa hàng Nhật Cường, siêu thị Trần Anh - Thanh Xuân (Royal City – 72 Nguyễn Trãi), cửa hàng Digiworld Hà Nội (6 Hàng Bài), cửa hàng Hitechworld (12 Hàng Bài).


Tại TP.HCM, Quý khách hàng có thể tìm đến hệ thống cửa hàng Hnam Mobile, hệ thống cửa hàng Mai Nguyên Luxury, hoặc các cửa hàng IMOBI Đồng Nai.



Ngoài ra, với những ai sở hữu một chú dế smartphone cao cấp, việc trang bị những phụ kiện độc đáo tích hợp các tính năng thông minh đang là xu thế hot nhất hiện nay. Techcity xin giới thiệu tới Quý khách hàng sản phẩm smartwatch thời trang – Đồng hồ thông minh COOKOO. Đây là chiếc đồng hồ mặt kim cổ điển và bền bỉ, khả năng chịu nước cao tới 5 giờ liên tục và sử dụng pin chuẩn không cần sạc lại.


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 8


Chiếc đồng hồ này khi kết nối với smartphone sẽ thông báo cho chủ nhân của nó biết mỗi khi họ nhận được cuộc gọi, email, lịch hẹn, notification trên Facebook, là remote điều khiển chức năng chụp ảnh, nghe nhạc hay định vị bản đồ trên smartphone, hay có thể tìm kiếm, báo quên điện thoại… Rất nhiều chức năng thông minh và hữu ích trong một kiểu dáng sành điệu trẻ trung, COOKOO thật thích hợp để bổ sung cho “kho đồ chơi” độc đáo của các tín đồ công nghệ.


Ban đầu COOKOO chỉ có thể tương thích với iPhone 4S/5, iPad mini, hoặc HĐH iOS 5 trở lên. Một tin vui cho người dùng HĐH Android là COOKOO đã tung ra phiên bản cập nhật phần mềm COOKOO mới cho Android 4.3. Vậy là chủ nhân của những chiếc Samsung Galaxy S4 đã có thể thoải mái đồng bộ đồng hồ COOKOO với smartphone của mình.


NANO Smart - Đồng hồ kết hợp điện thoại thông minh - 9


Đồng hồ thông minh COOKOO – sự kết hợp tuyệt vời cho smartphone – sản phẩm được Techcity phân phối độc quyền trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể vào website Techcity để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn